This is For you ate sorry medyo natagalan haha xD naggala pa kasi ako eh . . alam mu na . .
Busy minsan ^_______________^ wahahah xD at nakita ko pa si Mr : Cute Handsome <3
Aninia POV
Ayoko man maging Badtrip Ngayong Araw na to but still la ako sa Mood , Mood swings ata ? *smile* hmmm .. di alam niyo na kung bakit diba? naka ONE LITTER OF TEARS ako Kagabi not Literally but it is ( anu dao ? may naintindihan ba ako ? sa mga sinabi ko ? anyway wala din hahaha xD )
Paakyat na ako sa room namin gusto kong bumalik pababa ulet . . i dont know why ? may nafefeel akong di maganda eh . kaso sige na nga papasok nako ? ayaw ko mag cutting eh . . Bad yun xD
Pagkapasok sa Pinto :
uiii! andyan na Pala si Tigre mo dude ! sabi ng mga kaklase kong lalake . .
di ko sila pinansin at dumiretso lang ako sa upuan ko , habang si Rio naman pangitngiti lang ang aning . Feel na Feel naman ? as iF ? . . tsk!
Sira talaga kayo Dude , Stop teasing her . . " sagot ni rio kila lexus
Huh ??? <--------------- ako dun sa upuan ko
Pare! gusto niya siya lang mambubuset kay Ninia . . haha xD " sagot naman ni zydane
haha ou nga pare ! sabay Apir yung dalawa . .
^_____________________^ < -------------- Si rio ( todo smile , lengya! )
haha , syempre . . " sagot ni rio
see pare " sabay tingin si zydane kay lexus
yeah " sagot ni Lexus
Zydane ! Lexus! " tawag nung isa kong classmate na babae , cleaners kasi sila di naglilinis patay nian sila . . Lagoot!
adyan na miss Sunget! " sagot nila lexus
at ayun umalis na din ang dalawang Baliw na iyon Hmp . isa silang baliw talaga !? pinag papatulan pa nila yung kalokohan ng mas baliw sa kanila ( si rio ) tsk !
hey " tawag ni Rio sa akin
ako yumuko sa desk , " not now " sagot ko
Not now ? " paguulet niya . .
yeah " bulong ko
Maya maya Inilapit ni Rio ang Upuan niya sa akin . .
Ok ka na ? " bulong ni rio sa akin
huh? " napaangat tuloy yung ulo ko .
what do you mean ? " ako
ok ka na ? " ulet nito
huh ? bakit nga ? " ako
basta . Ok ka na . just answer me yes or no ? " siya
yeah .. im always Fine " tipid kong sagot sabay bigay ng tipid na ngiti
^__^ ( ganyan ang tipid , maikli lang anak lang nung malaki xD so fake )
That's good to know " siya
sabay balik na sa upuan niya si Rio at nanahimik . .
Ba himala ata? nanahimik si Rio ? anung meron ? May Himala ba? nagtatakang tanung ko sa sarili ko . .
After a while
wala pang mga teacher ang pumapasok sa room namin . . hmmm . i think this is a Good day For me , kasi i dont feel To take some lesson , im still not in the mood . . buti sumakto . .
pero teka!? parang walang nanggugulo sa akin ? ??
(a/n: uii ! si aninia! hinahanap hanap! )
Miss A . Not now . .
(a/n: ayy! badtrip nga , sige na nga makaalis na nga po . . sunget! )
sabay Lingon ng pasimple kay Rio , hmm ? wala siya ? asan siya ?
LIngon - Lingon . .
ayy wala pa din siya ? lingon pa din . . .
Hmp. bat ko ba ? hinahanap yon ? Care ko ba sakanya ? sabay Yuko , pero bago ako yumuko nahagilap siya ng mata ko . . nasa labas siya , may nakapalibot na mga babae sakanya . .
Hmp! siguro pinagkakaguluhan nanaman siya ? " bulong ko sabay yuko na talaga . .
di ko alam ? pero parang naiinis ako ? ewan ko ba kung bakit ? Erase erase , siguro part lang ng pagiging Badtrip ko ? hmp . naman . .
maya maya . . .
may tumabi ulet sakin . . " Uiii Tigre . . " tawag nito sakin , sinu pa nga ba? si rio nanaman ulet . .
di ko siya pinapansin , hanggang sa maramdaman ko malapit na malapit na ang mukha niya sa akin . . pero di pa rin ako tumitinag . .
Tigre uii , tulog ka ba ? " pagtawag niya pa din
Dahil dala na rin siguro ng Badtrip at kulet ni Rio Lumingon ako para sana sindakin siya ng Toink! mukhang ako pa ang nasindak dahil nga sa super lapit ng mukha niya paglingon ko sakto sa lips namin ang destinasyon . . . Puteek! nga naman oh? ansabee ako ata ang nasindak sa ngyari . .
Pareho kaming Natigilan at nasa ganuon ng Biglang Mag ingay ang mga classmate namin . .
UI!!! nice kissing scence naman ang drama nila " nambubuset na sabi ni alexis
Sigawan naman ang mga iba naming kaklase , at tila dun palang kami natauhan sa pagkakatulala sabay baling ng tingin sa kabilang direksyon . . feel ko parang namula na buong mukha ko . .
Uiiii! nagblublush si ninia " tukso ni Zydane
( //// O . O //// ) _---------> ako
kayo na ? " congrats sabay sabay na sabi ng mga classmate kong girls . .
Buti nalang may pumasok ng teacher at nagsibalik na sila sa kanilang kanyang kanyang pwesto di man ako makapagconcentrate dahil sa ngyari pero sana matapos na ang araw na to at mag uwian na feel ko matutunaw na ako anytime . . Help!
anu na kayang Ginagawa ni Rio ? tanung ko sa sarili ko . pero ayaw ko Lumingon . .
at natapos na nga ang Last subject namin at uwian na . .
Tukso pa rin doon tukso dito yung mga classmate namin at pinaguusapan pa din yung nangyari habang pauwi sila , may kinikilig , may natutuwa , may naiinis , may walang pakelam . .at ako naiilang pa din
nauna na silang nagsilabasan at konti nalang ang naiwan sa Room kaya lumabas na din ako ng Makita ko si Rio sa labas ng Pinto na parang may hinihintay at di mapakali . .
naiilang pa din ako pero lumabas na ako at tuloy tuloy ng hawakan niya ako sa kamay . .
napaharap ako at nagulat ako ng bigyan niya ako ng isang Pirasong Red Rose , sabay sabi ng " Keep smiling " at umalis na . . .
Nagtataka man . bumaba na din ako habang iniisip ang mga ngyari sa araw na ito . .
nakakagulat man , pero yung heavy feeling ko nawala . . then a smile appeared in my lips
^____________________^
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
Kayo Aninia at Rio ah !? nakikigaya kayo kay Jamiiee at Zach ah ?? hahaha
Umpisa na ba talaga ? naguumpisa na ? xD
Sorrie If ngayon lang nakapag update , nag gala kasi ako this past Few days . *smile*
Hahahaha xD okieee!!! abangan ang next chaptiee :)))))
Godbless! YOURBLESS! <3
Dahil sulit ang pag gagala ko , This One is For You MR: Cute Handsome <3
Hope to see you again . . ^__________^
XW - san ka nanaman ba ?
BINABASA MO ANG
I Thought it was a Cinderella Story ?? ( on hold )
Roman pour AdolescentsTagal ng nangangarap ni Aninia na sana makita nia na ang prince charming nia , tutal ala Cinderella naman life nia eh ? Modern nga lang , until one day parang natupad naman ata ang hiling nia dahil may nagtransfer na new student sa school nila , an...