Người đó...

7.8K 748 107
                                    


Để tôi kể cho bạn nghe về cuộc tình của con bạn thân tôi. Ừ, đọc đi để biết tôi và nó cùng trải qua những điều bẩn bựa gì của thời niên thiếu.

Nó tên là Đào. Sở dĩ vì sao tên của nó như thế thì ta phải tìm hiểu về gốc tích sâu xa của gia đình nó. Má nó tên Xuân, ba nó tên Tết, chị gái nó thì tên Mai, tới nó đẻ ra thì tên là Đào. Tôi nghi nhỡ ba má nó không làm cải cách dân số một gia đình hai con, buồn buồn sinh thêm hai, ba đứa. Có khi nào đặt tên lì xì hay bánh chưng, bánh dày luôn không ta?

Có thể lắm chứ! =_=

À mà đó là chuyện của gia đình nó, không phải là chuyện của tôi. Giới thiệu luôn, tôi tên Hạ - bạn thân suốt từ tiểu học đến bây giờ - lớp 9.

Tôi với nó sở dĩ chơi được với nhau, rất đơn giản - cùng chung sở thích. Đó là gì ư? À, nói ra thì tội cho tuổi đời trong trắng của tụi tôi quá. Tôi sẽ không nói tụi tôi thích xem H truyện, đam mĩ, yaoi và 18+ các loại đâu. Tôi sẽ không bao giờ nói thế...

Đương nhiên, phần trên chỉ là một góc nhỏ. Còn lại thì chính là ngôn tình, soái ca cùng các anh Hàn xẻng! Soái ca ư? Đó là ước mơ của những trái tim thơ bé của tôi và nó!

Haha, vậy mà đen đủi thay, cái con Đào cái ngực đi trước, cái mông theo sau, dáng người chứ S xấu xí của nó lại có bạn trai trước tôi. Ai ư? Bạn nam cực soái lớp kế bên - Trọng! Đào quen anh ta hơn một năm! Quào, tình yêu bền vững!!

Như bao câu truyện vườn trường tôi và nó đã "tu" hết thời niên thiếu, thì Trọng chính là một mẫu người tiêu chuẩn. Đẹp trai, dịu dàng, tốt bụng, chơi thể thao giỏi, và đặc biệt... anh ta cũng rất có nhiều tiền! 

Vậy mà khi tôi xin con Đào mượn người ta có năm chục ngàn, nó lườm tôi và giận hết hai tuần.

Hết được cái dịp dòm ngó gia sản bạn trai của nó, tôi lại phải tiếp tục cái tình huống gặp bánh mì không vào mỗi buổi sáng. May là nó còn có lương tâm, cho tôi nửa phần của buổi sáng nó.

Nói chung, tôi với nó không chỉ là bạn thân, mà còn thân hơn chữ thân nữa ấy chứ...

...

- Đào! Sao bạn trai của mày lại 'bơ phẹc' đến thế chứ? - tôi nằm ườn ra bàn, giương mắt ếch ra nhìn nó. Nó lại ngẩng cao đầu, kênh kênh nhìn tôi, cứ như là tự hào lắm...

- Tao mà lị! Há há, nói cho mày biết, hôm nay tao với Trọng hẹn đi xem phim đó nha ~!

Tôi nghe xong, mặt chảy xệ xuống, chán nản. Nhưng trong mắt tôi chắc chắn là tràn ngập niềm vui. Ừ, tôi mừng cho con bạn thân tôi lắm! Mặc dù khi có bạn thân rồi thì nó chả thèm ngó ngàng gì đến cái thân 'ép ây' này đâu.

- Đồ bỏ bạn! Biến đi con!

- Thôi ngoan, chị thương, cày ngôn tình của chị Tâm hông? Mai chị mua cho một cuốn!

Nghe nó nói vậy, mắt tôi sáng rỡ ngước lên. Nhưng rồi lại tràn đầy ngờ vực...

- Mày lắm của thế hồi nào? Nói đi, đừng nói là mày lấy tiền của Trọng....!

Bốp!!!

- Á! Cái con này!...

Đang ngân dài biểu lộ cảm hứng, Đào đã lấy sách đập vào đầu tôi một cái. Khinh bỉ nhìn tôi...

(Oneshot) Người đó...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ