195 - 241

63 2 0
                                    

☆, Chương 195:

Không biết tại sao, Lâm Thư cũng cảm thấy Trần Minh Tuyết này phiền não hảo thực sự _(:з" ∠)_.

Trần thúc thúc tính cách của ngươi cũng quá sầu người.

Hắn nói rằng: "Ngươi ba... Ạch... Quá thành thật."

Trần Minh Tuyết nói rằng: "Cho nên ta cùng sư phụ nói, muốn là có lời gì cùng cha nói, nói thẳng là tốt rồi. Mịt mờ một điểm hắn khẳng định nghe không hiểu... Cũng không phải nghe không hiểu, ước chừng là hắn không muốn nghe hiểu. Ba ta là thật sự không quá yêu cân nhắc người khác trong lời nói ý sau lưng, hắn chỉ thích chiếu ở bề ngoài lý giải. Hắn đại khái không phải ngốc, chỉ là có chút bướng bỉnh."

Tiểu cô nương dùng lão thành khẩu khí nói chính mình phụ thân, mà nói ra khỏi miệng lời nói cũng rất tại tử huyệt thượng.

Lâm Thư nhất thời nghe hiểu, hắn suy nghĩ một chút, mới cười nói: "Trần thúc thúc đây là đại trí tuệ. Trong thời gian ngắn có thể sẽ chịu thiệt một chút, thế nhưng thời gian dài, là chỉ mới có lợi không có chỗ xấu."

Lời ngon tiếng ngọt nhất thời chỗ tốt, chân tâm thực lòng một đời được lợi. Đối nhân xử thế là như vậy.

Trần Minh Tuyết nghe hắn nói như vậy, nhất thời nở nụ cười, hiển nhiên thật cao hứng Lâm Thư đánh giá cao Trần Văn Cừ liếc mắt một cái.

Lâm Thư suy nghĩ một chút, nhưng có điểm minh bạch Trần Văn Cừ cách làm. Hắn đại khái cũng không phải không hiểu Lương Nguyệt Hoa trong lời nói khách khí thành phần, thậm chí, hắn khả năng căn bản liền đối với phương mơ hồ lo lắng cũng đã cân nhắc đến, cho nên mới không có kiên trì. Nếu như là như vậy, này không những không phải ngu ngốc, ngược lại là một loại săn sóc.

Sau, theo trí năng đồng bọn lên giá cùng lập thể ống kính ngôn ngữ cuộc tranh tài công bố, bất kể là bên người vẫn là trên internet, tương tự phương diện này thảo luận đều tại gia tăng hàng ngày.

Trí năng đồng bọn nhân khí là cao nhất, tuy rằng bởi vì sản lượng, tuyên truyền cùng với phô hàng khắp mọi mặt nguyên nhân, phổ cập độ cũng không cao lắm, thế nhưng không chịu được kỹ thuật mới kia cự đại sức hấp dẫn.

Cho dù làm lớn ra tuyến sinh sản, hình chiếu thủy tinh như trước vẫn là cung không đủ cầu. Lâm Thư kế hoạch bên trong không có đói bụng doanh tiêu thủ pháp, mà trên thực tế tiêu thụ vẫn như cũ sinh ra đói bụng doanh tiêu hiệu quả, đây là ngoài dự liệu tình huống, cũng may cũng không có gì hại.

So với hình chiếu thủy tinh giá cả không ít, đơn độc dữ liệu chíp định giá liền thực sự hơn nhiều. Một cái trí năng đồng bọn dữ liệu chíp, giá cả chỉ là một tấm ổn định giá chính bản du hí đĩa chừng gấp hai. Định giá 136 nguyên dữ liệu chíp tuy rằng cũng không thể nói được tiện nghi, mà là tuyệt đối cũng không tính đắt giá.

Bất quá như vậy một tấm dữ liệu chíp nội dung là cực kỳ phong phú, Lâm Thư tại chế tác trong quá trình, vẫn luôn có liên quan chú cụ thể thiết kế quy trình, cũng hướng văn án ban biên tập môn nhiều lần cường điệu, mỗi một trương dữ liệu chíp nhất định phải có thuộc về mình đặc sắc.

Trọng sinh chi chế tạo thế giới giả lậpWhere stories live. Discover now