12 tuổi ác mộng 2

1.1K 2 2
                                    

89 tái nhậm chức [ mười hai tuổi ác mộng ] bò chè ˇ89 tái nhậm chức ˇ --

colin cũng bề bộn phụ hoạ theo đuôi, cùng hắn đứng ở cùng một cái tuyến thượng:“Đúng vậy bảo bối, tựu đứng ở trong nhà cùng cục cưng môn cùng một chỗ sao, như vậy có cái gì không tốt . chúng ta đều nuôi ngươi a! A không, ta nói sai rồi, ngươi cũng không thiếu tiền xài a!”

Ta lãnh nhãn liếc liếc hắn môn:“Ta chỉ là theo các ngươi thông tri [hạ xuống,] không phải cùng các ngươi thương lượng! Các ngươi không có quyền lợi can thiệp cuộc sống của ta!”

“Ngươi......” Họ Hoàng Phủ 朢 朢 chán nản.

Hào khí thoáng chốc khẩn trương lên......

“Hảo, trở lại nguyên lai nghành công tác a . Nhưng là hàn mỗi ngày ngươi phải nhớ kỹ, nếu đầu đột nhiên đau đớn, nhớ rõ cho ta điện thoại hoặc là gọi thầy thuốc, thầy thuốc sẽ cùng theo ngươi đi công ty . còn có, không cho phép như trước như vậy liều mạng công tác. Cuối cùng, cùng echo giữ một khoảng cách. Ngươi nếu đáp ứng những này, ta khiến cho ngươi đi đi làm, bằng không tựu ngoan ngoãn đứng ở trong nhà mang hài tử!” Họ Hoàng Phủ 朢 朢 mới một hồi đã nghĩ ra chiết trung biện pháp, chỉ là hắn nói cuối cùng một điểm có chút kỳ quái, ta bất mãn hỏi:“Tại sao phải cùng echo giữ một khoảng cách, nàng là ta bạn tốt hơn nữa còn là đồng sự a?”

“Cách xa nàng điểm, đừng hỏi nguyên nhân. Ta sẽ không hại ngươi chính là!” Họ Hoàng Phủ 朢 朢 quyết đoán cắt đứt lời của ta.

Ta ghét nhất đúng là hắn tự cho là đúng tự đại biểu lộ , thấy hắn như vậy, ta cơn tức lại vụt mạo đi lên:“Ngươi có ý tứ gì! Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi yêu mến tiến công ty của các ngươi a, lúc trước nếu biết rõ cái này công ty là nhà các ngươi [,] đánh chết ta ta cũng không đi vào, ai cao hứng ai đi! Còn nhiều như vậy hạn chế! Ta còn không bằng đi ‘Vượng thì tập đoàn’ , nhân gia cũng là toàn cầu nổi danh xí nghiệp lớn, sẽ không so với các ngươi họ Hoàng Phủ nhà đích kém!”

“Hmm! Bảo bối đã quên, công ty của chúng ta không khéo vừa vặn cùng vượng thì có hợp tác, ta nghĩ, nếu colin theo chân bọn họ một vị cao tầng nói một chút, bảo bối cho dù bất quá thực lực cũng vào không được ha ha ~~~”colin tiện cười xem ta, ta hận không thể một cước đạp bay Trương Nhượng cực kỳ đắc ý mặt.

Ta đột nhiên nghĩ đến, coi như là bọn họ cùng vượng thì có hợp tác, chẳng lẻ lại cùng mặt khác một nhà công ty cũng có hợp tác?

Hừ, lần này ta không theo chân bọn họ giảng, chính mình vụng trộm chạy tới đi làm.

Họ Hoàng Phủ 朢 朢 lựa chọn lông mày, đột nhiên cùng ta chống lại mắt:“Hàn mỗi ngày đừng đánh chủ ý , mặc kệ ngươi đi đâu nhà công ty, ta đều phái người theo dõi sau đó tống ngươi về nhà. Ta họ Hoàng Phủ 朢 朢 phu nhân người này số đối ngoại vừa nói, còn có cái đó mấy nhà công ty hội tiếp thu ngươi? Muốn tìm cùng loại trước chức vị, chỉ sợ không có khả năng, đừng quên hàn mỗi ngày, ngươi hẳn là có ký qua ngành sản xuất giữ bí mật hợp đồng a!”

Bị hắn như vậy nhắc tới, ta nhớ ra rồi, thật sựcủa ta là có ký qua cái này bất bình đẳng giữ bí mật hiệp nghị.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

12 tuổi ác mộng (H,np)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ