PROLOGUE

30 3 1
                                    

Panu kung yung pinaniwalaan mong normal na buhay ay kasinungalingan lang pala? Simple lang naman akong kabataan, minsan ding naniwala sa Fairytale at Fantasy pero grabe hindi ko naman gustong gumulo ang normal na buhay na meron ako ngayon ! Nakakainis lang na 17 years na kong nabubuhay sa kasinungalingan na normal ako at magkakaroon ng payapa at normal na buhay, mangangarap at mag kakaroon ng sariling pamilya . TT Kaya ko kayang lumabas sa comfort zone ko? takot ako at hindi ko alam kung malalagpasan ko ba talaga tong sinasabi nila na iba ako sa lahat na nakakasalamuha ko.

--❤--

This is a work of fiction. Names,Characters,Businesse,Places,Events and incidents are either the products of the author's Imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual person,Living or dead, or actual events is purely coincidental.

Do not distribute, Publish, transmit,modify, display or create derivative works from or exploit the contents of this story in anyway. Please Obtain permission.

PS: This is it ! Sana mag enjoy kayo :) Kasi pinag hirapan ko to kahit ganto lang to xD Thankyou po sa mga mag ti-tiyagang mag basa kahit ang panget . hehe Sorry paikli lang yung Prologue babawi nalang ako sa chapter 1 . ENJOY!

AESERHURTE UNIVERSITYWhere stories live. Discover now