IMAGINE LIFE WITH KPOP IDOLS
Sa araw araw na naiisip ko sila, milyong milyong imagines ung nabubuo ko. Bago matulog, pag naliligo, pag kumakaen, pag nagkaklase, pag nagbbyahe at PAG MAY KAUSAP! Haha. Grabe naba? Ewan eh. Virus ng KPOP oh! Gagawin ko to para sa mga kapwa Kpopper ko! :D Enjoy ah? Alam ko makakarelate kayo ng sobra :D Vote, Comment! Kamsahamnida Arigatou Thankyouuu! <3
-Sumeragi <3
======
"Alam mo Alliyah? Finallow back ako ni Kyuuuu O ehm Gee!"
"Aha! Listen boy. My first love story Ooh oh-oh, Ooh oh-oh Yea My Ang-."
"Alliyah Rein Dela Cruz! Tigil tigilan munga ako jan sa kakankanta mo ng ka alienan na yan!"
"*insert pout here* Sabi mo kasi Gee eh kinanta ko lang naman ung sa SNSD."
"OhmG as in Omy Gulay gan-."
"HIIIIIIII~"
"Hi"
"Annyeong Haseyo" sabay yuko pa ni Alliyah. Nanlaki tuloy ung mga mata ni Kei. We used to it. Sanay na kami sa kaalienan ni Alliyah. Sa pagbabarkada namin ng 8 years ganyan sya. 3rd year HS palang kami ngaun. Magmmates kami since grade 1 and bestfriends nadin. Sobrang addict na nun sya sa mga koreans. Pananamit palang nya.
"Kelangan ganun Liyah? Haha" puna ni Kei
"Yeyeyo!"
"Hi Girls" sabi ni......... Oehm! Si Luhan!
"Xiao Lu!" ung ngiti ni Liyah hanggang langit.Magkakaschool mate kasi kami ng HALOS sa lahat ng mga Kpop Idols. Saya ng buhay no? Napapaligiran kami ng mga Dyosa.
"Magsisimula na daw kaya tara na sa Gym." agad na kaming tumayo ni Liyah naka upo kasi kami sa malaking puno eh. May program kaya pupunta kami sa Gym. Ayown magkasabay ng lumakad sina Liyah pati Luhan.
Alam nyo readers? Bagay sila! Hihih! Ang cute kasi ni Liyah. Imaginin nyo ah? Maliit sya. Sobra. Mukhang grade 5. Tapos sobrang puti. Kasing puti si Suho. Tapos singkit na matalino pa. San kapa? Haha. Pero SOBRANG isip bata. As in. Tahimik lang pero isip bata naman. Si Luhan? Well papel alam nyo naman siguro itsura nya noh?
Anyways andito nakami sa Gym. As usual pinagtitinginan ako! De joke lang si Liyah pati si Luhan. Sobrang bagay sila eh. And the kachismosan ng mga schoolmates ko ay nagsimula na. .
Pero napatigil kaming lahat ng
BOOOOOM!
May pumutok. Biglang niyakap ako ni Kei. Takot eh. At si ..... Si Liyah pati Luhan.. Nakayakap si Luhan sakanya tas si Liyah mukhang shocked padin.
"Let's welcome! Our very own! Super Junior!" at may lumabas sa usok. Gosh! Ampogi nila. Mga elders yan. Meaning graduate sila dito at college na sila. Pwera kay Kyuhyun na nanliligaw kay Liyah. Yup. Kaya mas madaming haters si Liyah. Ilang taon na din eh. Ewan kay Liyah anong ayaw nya kay Kyuhyun.
Back to normal.
Umuulan ng flash ngayon. May namimicture kina Liyah and Luhan pati sa SuJu.
"DONGHAE!"
"YESUNG!"
"LEETEUK!"
"GIVE ME KISS MY BABY KYUHYUN!!!!"
"SHUT UP! KYUHYUN IS MINEEEE!"
Ako naman ang natulala ngayon. Kaya dko napansin na wala na pala sina Liyah sa gitna. Ampogi kasi ni Kyuhyun! Yep. Gusto ko sya. Isa na din siguro sa mga dahilan na bakit di sinasagot ni Liyah si Kyu ay dahil may gusto ako kay Kyu....