"DYOSA"

122 2 3
                                    

CRUSH!?

BOYFRIEND!?

SUITOR!?

LOVE ONE!?

Errr. WATEVER Bastaaaa ang alam ko LAHAT ng yan SAKIT SA BEAUTY! Kalerki!

Hmmm. Panu ko nalaman weell simple lang, FEEL ko eh!

Yeaah! sabe nga nila every person have their own love story. Every boy have their princess, and every girls have their own prince charming.. Peroo Bakit akoo nasaan!?

Yeah ako ang babaeng walang LOVELIFE paki nyoo ba!?

Pero I HAVE MY 3 PRINCE's 

1. NATHAN DAVID PAULE

2. JIEL REYES

3. MR. Question mark

ooops. yep Hindi ko pa kilala si prince no. 3 peroo soon malay natin sya yung totoo kong PRINCE CHARMING:")

My First prince NATHAN DAVID PAULE sya ung nagpatibok kay Mr. Puso since I was First year yeah PUPPY LOVE nga naman.. Sakanya ko na feel yung sinasabi nilang HIGH SCHOOL LOVE! haha. korns! Kahit na were never been together at alam kong NEVER magiging TOGETHER! He's always be my prince charming EVEN IF I'm not his princess. hmmp so PRINCE NO.1 (eeennnk!) EX! di sya ung hinahanap ko!

My Second prince JIEL REYES sya yung pumalit kay prince no.1 LONG DISTANCE LOVE? yan ang na feel ko sakanya Never pa kaming nagkita but ewan ko bat ako nainlove! TEXT yan lang ang ugnayan namin CALL yan yung panira dahil nagustuhan nya ko because of my VOICE!! at dyan ako nag expect na gusto nya ko! Sinabi nya rin na " Once i liked a person I never stop liking them" yan ang pinanghawakan ko, kaya nasaktan ako nung nalaman ko na HE FIND HIS PRINCESS na! So PRINCE CHARMING NO.2 (eeeenkkk) EXX!!

MY LAST PRINCE! Yeaah LOVE FAILED, but never surrender ika nga nila because ITS NEVER TOO LATE! Malay natin sinisimulan palang ni GOD na isulat ung LOVE STORY KO at He's  preparing a PERFECT GUY for me! Yung mamahalin at ipagmamalaki ako! AT MAKIKILALA KO RIN SYA SOON! MY PRINCE FOREVER!

YEAAH! Guys it's Never too late to WAIT our own Prince charming, Kaya hintayin lang natin malay mo namimili pa ng FLOWERS! haha. 

Just believe in God at hintayin ang kanyang signal for your prince. Tulad ko until now I'm still WAITING for my Prince kahit na I'm not a princess because I"M A GODDESS!

DYOSA na patuloy na hinihintay ang lalaking karapatdapat na mag may ari ng kanyang Pusoo! 

_____THE END___

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"DYOSA"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon