Art of making Love: Five

90 0 0
                                    

MIKAELA POV

What a boring day di ko na kaya to. Mainit na nga kahit naka aircon tapos mainit din ulo ng dahil sa boring kung teacher. Gusto ng adventure wala man lang kaexcitement dito sa loob ng classroom tapos absent pa tung si rosvy. Yan tuloy wala akong makausap na matinong tao. Maka labas nga muna para makapaglibang na rin ako.

“Excuse sir, May I go out?”

“Ok Ms. Lopez be back at 10 minutes because I’ll give an exam”

“Okay Sir”

EXAM !! LIKE DUH!! Ang boring niya kaya magturo tapos palagi pang nag eexam. Yung magtuturo lang siya ng 20 minutes tapos exam na agad. Yung totoo may makukuha ba kayo sa mga ganung guro? Di sa panlalait ha pero mali yung sistema niya ng pag tuturo kaya ako nawawalan ng gana sa kanya. Magbibigay ng grades mababa. Hay nako. Nasstress ako sa kanya. WOOOHH! Mag eenjoy ako dito sa labas. [ sa isip ni kiela ]

After 15 minutes na pag lilibot at pagtatago sa mga teacher ay napagod na rin si kiela sa pag lalakad. Napag isipan niya na mag punta ng gym dahil walang makakapag istorbo dun sa kanya.

BOGSSSSSSHHHH! TUGGGGSSSSSHHH (Sound effects)

Bat kaya ang ingay dito? Oh I smell fishy in here. Makapasok nga

Pagpasok niya may nag rarambulan sa loob ng gym. May kanya kanyang dala ang mga tao dun. Sa left corner madaming tao sa right corner naman apat lang. Bugbugan, sipaan, tulakan, hampas dito hampas duon. Nagandahan si kiela sa panunuod kaya umakyak siya sa taaz ng stage para manuod. Napalibutan na ang apat pero sige pa rin sila sa pakikipag away. Bumukas ang pintuan ng gym at may lumabas na tatlo na katao. Kilalang kilala ito ni kiela dahil palagi siyang napapaaway sa mga alaga nito.

Tumahimik sila at tumigil sa pakikipag bugbugan.

“Mga alaga ko kalma lang kayo wag niyo naman puruhan ang mga kalaban natin masyado naman kayong excited ” – rex

“Hoy tange mas maganda kaya kung sirain na natin yung mga bungo nila” – emman

“ITIGIL NIYO NA YAN! Sinong pasimuno nito HA? ” – reymel

“Siya” Sabay sabi ni emman at rex

“Eh kasi naman binugbog nila yung mga alaga natin boss tapos umaasta sila na parang sila yung siga dito”

“Ou tama si rex akala nila kung sino sila. Pinatitikman lang naman namin sila boss”

“Fuck Both of you are idiots sa maliit na bagay nagpapaapekto kayo”

Sigaw ni reymel. Lahat ng alaga nila ay napayuko at lumuhod sa harap ni reymel. Napatayo naman si Kiela dahil alam niyang walang papatunguhan ang pinanonood niya. Pag baba niya ng stage tumingi silang lahat sa kanya.

“ oh Hi Mikaela kanina ka pa ba  jan? nasiyahan ka bas a panonood sa mga pinag gagagawa ng grupo ko?”

Lingon ni mikael dito habang dirediretcho ang lahat nito

“At  first nasiyahan ako may duguan na kasi pwede nang gawing dinuguan. Kaw kasi pinigilan mo pa! Kill joy ka talaga ! Maiwan ko na nga kayo jan”

Pag wawalk out ni Mikaela sa kanila....

------------------------------------------------------------------------------------------

Sorry sa typos and grammatical error... always remember I'm still human... so be patient...

PEACE AROUND THE WORLD

10/22/2013

Art of Making Love [On Hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon