who is she

4 0 1
                                    

(Xeena's pov)



Nicaaa.. sumigaw ako ang aga aga ehh kinalat yung mga gamit ko. Letche talaga ang bruhildang yun.,kaasar!!!

Mama..bakit xeena anak, anong nangyari may sunog ba, bat ka sumigaw.

Me.. mama sunog kaagad.,di ba pwdeng sumigaw lang.
Sabay tawa ako. Hahaha.. nakakatuwa si mama ehhh. Letche nakalimutan ko tuloy yung sasabhin,ko..





Me. Asan na si nica ma
Mama. Bakit anak
Me. Basta ako na bahala dun ma
Mama. Sa kwarto niya

Pagkasabi na pagkasabi ni mama na nasa kwarto si nica tinakbo ko kaagad paakyat. Lintek yun ehh. Pakialamera talaga kahit kailan.



Tok tok

Asan kaya siya. Bukas ang tv pati aircon. Tapos di manlang ni lock ang pinto.animal talaga ehh.

Ay hindi tao pala kapatid ko.hahahaha.. charot lang.





Pumunta ako sa may study table niya. Then parang may lakad ata tong babaeng to ahh. Bukas kasi cp niya then binasa ko sino nagtecx. Kaso unknown yung no. Hahaha.. may tinatago talaga.








Nica.. oh ate bat andito ka.







Me.ay hindi hindi wala ako dito. Iba ata kausap mo.. baka yung pader lang nakita mo.








Nica. Luh si ate anong nangyari.. hahaha.. may sakit ka po ba ate. Nilagay ko pa kamay ko sa noo niya.. hahahaha..


Close kasi kami ni ate kahit napaka oa minsan. Proctective pa saming magkakapatid. Si jayson pala bunso naming kapatid. Malamng kungnagtataka kayo kung asan siya. Andun sa bahay ng tropa niya.. dota namn un. Adik lang ang pig.. hahahaha









Me.. bat pala ang kalat ng gamit ko sa kwarto. Naka cros arm pa ako at nagtaray. Hahaha.. first time ko,ata nagawa to sa kaptid ko ehh. Ang magtary.. lol!!







Nice.. nanghiram po ako ng make up kit mo.. hehehe.. sorry ate. Sabay taas ng dalawa kong kamay.

Peace






May date nga ang bruhita. Hahaha.. sino kaya yun.. hahaha.. bahala nga siya. Wala akong paki.. hahahaha







Me.. ma nakaalis na po ba si nica
Mama. Hindi pa anak...

Nica..mama, ate alis na po ako. Mamayang past 6pm nandito na po ako. Ako nalang po magtecx kay papa.. sege mama.

Nagkiss na ako sa chicks ni mama at ni ate then umalis na ako.





Hay naku kaboring. Makapag movie,marathon nga..


Si mama naman andun sa sala. Nanunuod nong fav. Drama hahaha... si mama nakiki lovelife pa ehh.. hahahaha...










(carl's poV)



Carl.. mga pare nakssss.. kamusta kayo










Ryan.. humihinga pa hahaha... sabay apiran








Dino.. ano bang bago









You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love (ano Yun)Where stories live. Discover now