CathChae #1

1K 85 7
                                    

Author: Wiz

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.

Pairings: CathChae (Cathy/ Heehyun x Chaeyeon)

Category: Shoujo-ai




Heehyun không biết tại sao nhưng Chaeyeon như một thói quen của cô. Ý cô là việc nhìn ngắm em mỗi ngày, cười với em, gõ lên trán em, đùa nghịch hoặc nói chuyện với em. Tất cả những hành động vô thức ấy đều khiến Heehyun cảm thấy thích thú đến nỗi lặp đi lặp lãi mỗi ngày và dần trở thành thói quen.

Latte dâu cũng là một thói quen khác. Heehyun không hẳn thích thức uống này. So với Cappuccino thì cô rõ ràng thích mùi thơm của Cappuccino nhiều hơn. Nhưng rồi Chaeyeon đến, mang đến cuộc sống của cô một hương vị tươi mới khác. Chaeyeon nói đúng ra là bị nghiện Latte dâu. Ngay cả khi ăn kiêng thì cô ấy vẫn uống nó đều đặn mỗi ngày. Mỗi ngày ít nhất một cốc.

"Nó ngon đến vậy hả?" - Heehyun tò mò hỏi khi thấy Chaeyeon hạnh phúc mỗi khi uống nó.

"Cực kì ngon" - Chaeyeon gật đầu trả lời.

"Chị nên thử chúng" - Chaeyeon nghiêng ống mút về phía Heehyun.

Heehyun nhìn chằm chằm vào cái ống mút, rồi lại nhìn Chaeyeon nhưng có vẻ Chaeyeon chẳng để ý đến điều đó, cô ấy đưa chiếc cốc tới trước Heehyun, đặt vào tay cô rồi nói.

"Giờ em phải đi quay rồi. Uống và nói cảm nhận cho em nhé" - Chaeyeon cười rồi rời đi, để lại một Heehyun ngẩn ngơ.

Heehyun chậm rãi đưa chiếc cốc lên miệng.

Mùi hương của Chaeyeon. Thực ra Heehyun không rõ đây là mùi của latte dâu hay là mùi hương của Chaeyeon nhưng cô thích gọi nó là mùi hương của Chaeyeon hơn.


Chaeyeon đang được nghỉ giải lao. Điện thoại cô rung lên và tin nhắn của Heehyun xuất hiện.

"Chúng có mùi của em. Chị nhớ em."


Heehyun dạo gần đây có thói quen uống latte dâu. Mỗi ngày ít nhất một cốc. Vì chúng có mùi của Chaeyeon.



End.

[DRABBLES] CathChaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ