CatChae #7 - Hanahaki

823 71 19
                                    

Author: Wiz

Disclaimer: Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Fanfic chỉ là fanfic mà thôi.

Pairings: CathChae (Cathy/ Heehyun x Chaeyeon)

Category: Shoujo-ai



1. Tuần đầu tiên, Heehyun luôn cảm thấy đau ở lồng ngực và luôn húng hắng ho. Nhưng tất cả mọi người đều cho rằng Heehyun mắc phải chứng cảm lạnh thông thường.

Dù sao thì mọi chuyện có gì đó không đúng khi chứng cảm lạnh của Heehyun kéo dài hơn hai tuần. Quan trọng hơn, Heehyun cảm giác có thứ gì đó như đang chặn lại ở khí quản và phổi thì như đang bị thiêu đốt. Heehyun luôn thấy khó thở khi hít vào, mặt cô trở nên nhợt nhạt, trán Heehyun vã mồ hôi, có khi đôi khi cô cảm thấy buồn nôn.

"Chị nên đi khám, Heehyun unnie" – Chaeyeon nghiêng đầu nhìn cô đầy lo lắng khi cô lại lên cơn ho.

"Chỉ là cảm lạnh thôi mà, Chaeyeonie" – Heehyun mỉm cười trấn an Chaeyeon nhưng cơn ho lại kéo đến một lần nữa, còn có thêm cảm giác lợm ở cổ họng. Heehyun bật dậy và lao vào phòng vệ sinh, nôn ra thứ gì đó đang tuồn ra khỏi họng cô.

Heehyun run rẩy nhìn bồn cầu đầy những cánh hoa màu vàng. Chuyện quái gì đang xảy ra với cô đây?

"Heehyun unnie, chị ổn chứ?" – Chaeyeon đứng bên ngoài gõ nhẹ cửa phòng vệ sinh.

"C-chị ô-ổn" – Heehyun lắp bắp đáp lại rồi nhanh tay giật nước. Những cánh hoa vàng xoáy nhẹ theo dòng nước rồi trôi tuột đi.

"Trông chị không ổn chút nào hết" – Chaeyeon nhíu mày nhìn khuôn mặt tái nhợt của Heehyun.

"Chị cần phải gặp bác sĩ" – giọng em nhẹ nhàng nhưng cương quyết.

" Được rồi, chị sẽ đi mà" – Heehyun mỉm cười vỗ vai Chaeyeon trấn an.

"Đợi hết lịch trình rồi chị sẽ đi, chị hứa" – Heehyun hứa và cô có thể nhận thấy chân mày em đã giãn ra một chút.

"Đừng có nhăn nhó thế, em sẽ có nếp nhăn đấy" – Heehyun khúc khích đưa tay vuốt nhẹ trán em. Heehyun hoàn toàn không biết, Chaeyeon đã nhặt một cánh hoa vàng để vào trong túi.

2. Heehyun rất thích đọc sách, cô từng đọc về Hanahaki, về việc những cánh hóa sẽ chiếm trọn cơ thể họ khi họ đơn phương ai đó mà không được đáp lại. Kể ra thì đó cũng là một điều lãng mạn khi mà người ta có thể hết mình vì người mình yêu. Nhưng Heehyun chưa bao giờ nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra với mình. Heehyun tự nhủ, có lẽ tình cảm này sẽ biến mất, và mấy cánh hoa này, có lẽ cô sẽ mang vào bồn tắm và dùng chúng để tắm.

Heehyun đã lầm. Ít nhất là cô không thể dùng chúng để tắm. Lượng cánh hoa càng ngày càng tăng với số lượng đáng kể và Heehyun chỉ có thể gom chúng cất vào tủ quần áo đợi lúc nào đó có thể ném chúng đi. Không quá tệ khi chúng có mùi hương hơi giống Chaeyeon vậy nên Heehyun không hề ghét chúng. Nhưng cảm giác buồn nôn vẫn bao lấy Heehyun bởi mùi hương của những cánh hoa.

"Woah, Heehyun unnie. Chị đổi mùi nước hoa sao?" – Yebin bám dính lấy cô và dụi mặt vào cổ cô mà hít lấy hít để.

"Thật sao unnie? Hm... Em thích mùi trước của chị hơn" – Eunjin kéo Yebin ra và khịt khịt mũi khiến cô bật cười. Cô cứ tưởng tượng ra mấy đứa nhóc này giống mấy chú cún con đang đánh hơi chủ của chúng vì có mùi lạ.

[DRABBLES] CathChaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ