~~~ Trở về với mấy anh hotboy nào ~~~
Sau vụ "đánh bom" của nhà bác học thì 6 anh, 2 chị đang ho sặc sụa.- Khụ, Kết nhi lúc nãy là Bảo Bình đúng không ? - Xử Nữ lên tiếng phá vỡ bầu không khí.
Ma Kết không nói gì chỉ gật đầu. Để ý thấy ở đây có quá nhiều người, cô đã trở về với con người băng lãnh trước đây. Xử Nữ thấy thế cũng không nói gì.
- Học sinh mới ? - Thiên Yết băng lãnh buông ra 1 câu 3 chữ.
Không hẹn cả Kết và Xử cùng nhau gật đầu.
- Ma Kết, chúng ta đi len phòng hiệu trưởng thôi - Xử Nữ nói rồi kéo tay Ma Kết đi.
~~~ Tại Cantin ~~~
Sau một hồi lòng vòng, thì chính thức hai chị Thiên - Bảo đã đến được Cantin. Điều này đối với người khác thì không hề khó nhưng với hai kẻ mù đường này thì...- Oa !! Cuối cùng cũng đến được cái Cantin chết tiệt này - Bảo Bình nói như người vừa lập công lớn.
- Chúng ta vào thôi nào - Thiên Bình đã cảm thấy dạ dày đang biểu tình - Sáng nay mình ăn chưa đủ no đã phải chạy điền kinh rồi, khổ quá - Cô nghĩ thầm rồi kéo tay Bảo Bình vào.
Nhưng vừa bước một chân vào thì có một lực kéo khiến cô không đứng vững và tất nhiên sẽ kéo theo Bảo Bình.
Bịch.
- Ui da - Vừa xoa xoa cái bàn toạ tội nghiệp vừa tìm kẻ đã kéo cô xuống, cô khóc thầm. Kẻ nào to gan đã kéo cô ngã chứ, đã không được ăn no rồi lại còn gặp tai nạn nữa chứ. Sao mà xui xẻo vậy chứ ?????
- Thiên Bình !! Tớ nhớ cậu quá - Một giọng nói quen thuộc vang lên khiến Thiên Bình giật mình. Khoan đã, đây chẳng phai giọng nói của Nhân Mã sao. Không lẽ...
- Thiên Bình, cậu nghĩ gì mà ngồi thẫn thờ vậy ? - Cô nàng tóc xanh tím than đứng sau Nhân Mã lên tiếng kéo Cái Cân nhà ta về với thực tại.
- Nhân Mã, Cự Giải ! Đúng là các cậu rồi - Dứt lời Thiên Bình ôm chầm lấy hai cô bạn thân.
- Dạo này cậu và Kết Kết có khoẻ không vậy ? - Cự Giải lên tiếng phá tan không khí mùi mẫn đang diễn ra, khiến tim hồng bắn ra tứ tung.
- Bọn tớ vẫn khoẻ, còn các cậu ? - Thiên Bình buông Ngựa ra rồi nghiêng đầu trả lời Cua.
- Bọn tớ khoẻ, để tớ kéo cậu lên - Nói rồi Cự Giải kéo Thiên Bình đứng dậy - Chúng ta vào trong thôi.
~~~ Trên lớp ~~~
Reng ! Reng ! Reng !Tiếng chuông thông báo vào giờ học vang lên nhưng có vẻ những con người lớp 10S không thèm để ý đến nó.
Tình hình hiện tại như con tác giả thấy thì :
Bạn Bạch Dương, Sư Tử cùng Song Tử đang chăm chút cho sắc đẹp "trời ban" của mình + chế độ ATSM được kích hoạt ( Ba tên tuki =_=" ).
Bạn Kim Ngưu thì đang bàn về các món ăn với Cự Giải.
Bạn Thiên Bình, Nhân Mã đang làm một việc hết sức "cao cả" đó là ... 888.
Bạn Xử Nữ đang "thuyết giảng" cho Bảo Bình một trận vì ban nãy dám ném bom khói ( Khổ thân ).
Bạn Ma Kết thì đeo headphone và ngồi ngắm cảnh.
Bạn Thiên Yết thì lăn quay ra ngủ từ đời nào rồi.
Bạn Song Ngư thì mất tích hiện vẫn chưa thấy cái bản mặt cá của tên đó đâu.
Cộp ! Cộp !
Tiếng giày nam vang lên và nó đã thành công trong việc gây ra sự chú ý với 10 sao ( Trừ Kết và Yết ).
Cạch.
Người vừa bước vào là một thầy giáo khoảng 25 tuổi. Chàng trai đó có mái tóc màu xanh dương đậm cùng với đôi mắt màu khói, nổi bật trên khuôn mặt là chiếc kính cận màu xanh. Anh ta mặc một bộ comple màu đen, đeo cà vạt cũng màu đen nốt ( Thằng cha này cuồng màu đen -_- ).
- Xin chào ! Thầy tên là Xà Phu, thầy sẽ là GVCN của các em đến hết năm lớp 12. Chúng ta bắt đầu làm quen nào, bắt đầu từ em - Xà Phu nói xong liền chỉ tay vào Bạch Dương.
- Xin chào mọi người, tớ là Bạch Dương đập troai.
- Tớ là Kim Ngưu, rất vui được làm quen.
- Hello everybody !!! Tớ là Song Tử ga lăng.
- X ... Xin chào, tớ là Cự Giải.
- Hi !!! Sư Tử là tớ.
- Tớ là Xử Nữ.
- Tớ là Thiên Bình, rất vui được gạp các cậu.
- Thiên Yết.
- Chào các cậu, tớ là Nhân Mã.
- Ma Kết.
- Tớ là Bảo Bình.
Sau khi kết thúc màn giới thiệu bá đạo của mười mấy anh chị đây thì ...
Rầm.
Cánh cửa bị mở ra một cách thô bạo, mém bay ra nơi vốn có. Hung thủ của việc này là một chàng trai tóc bạc kim còn vương lại chút mồ hôi như vừa chạy điiefn khinh.
- Hộc ... Em ... Hộc ... Là Song Ngư - Song Ngư có gắng điều hoà lại nhịp thở của mình.
- Được rồi, em về chỗ đi. Lần sau không được đến muộn nữa - Xà Phu nhẹ giọng nhắc nhở Cá Ngố.
- Vâng - Song Ngư vui vẻ đi về chỗ - Thật may mắn, thầy không phạt mình - Tiếng nói lòng của Cá.
- Vì hôm nay là buổi học đầu tiên nên các em sẽ không phải học. Đây là bản đồ của trường, các em nên về KTX đi - Nói rồi Xà Phu dọn dẹp tài liệu trên bàn, tiện tay đưa cho Cừu nhà ta bản đồ của trường - Xử Nữ sẽ là lớp trưởng nhé.
- Vâng - Xử chẳng hề quan tâm đến ông thầy nói gì chỉ chăm chú dọn đồ.
---- Lời tác giả ----
Có gì sai các cậu cứ còm men nha !!! Mà nè, đừng đọc chùa, nhớ vote cho tớ nhé !!!! Bye !!!! Tớ đi đây.P/s : Một tuần tớ sẽ đăng một chap nhé.