END

4.3K 44 11
                                    

Chương 178:

Một giờ sau, kiểm tra kết quả đi ra .

Fergus vừa nhìn thoáng qua, liền ngây ngẩn cả người, luôn mãi xác nhận hạ dụng cụ biểu hiện số liệu, phát hiện vẫn là như vậy, trong lúc nhất thời đều có điểm hoài nghi hai mắt của mình có phải hay không phải xảy ra vấn đề. Qua một lát mới quay đầu nhìn về phía một bên ngồi ở nghỉ ngơi ghế hai người, một bộ bất khả tư nghị bộ dáng.

Kiểm tra sau khi kết thúc, Klosters lại một khắc càng không ngừng đem nhân ôm đến trong lòng, hai tay vén nắm ở của nàng thắt lưng trước bụng, đem thân thể của hắn mật mật địa khế hợp ở trong lòng ngực mình. Đây là một loại giữ lấy tính giam cầm động tác, Nguyên Đồng căn bản không có biện pháp cự tuyệt, đành phải da mặt dày nị ở trong ngực hắn, nên trách dạng liền trách dạng, gặp Fergus nhìn qua, làm cho tự xem đứng lên thực bình tĩnh.

Chính là, làm phát hiện Fergus vẻ mặt có chút không quá thích hợp khi, Nguyên Đồng một lòng nói ra đứng lên,"Fergus, làm sao vậy?" Trong lòng nháy mắt có chút lạnh cả người, chẳng lẽ lần này nàng đột nhiên tỉnh lại, kỳ thật trên người nàng virus còn không có giải, hơn nữa sắp đã chết?

Nguyên Đồng bây giờ còn mộng , hơn nữa từ tại kia chiến thuyền không người tinh hạm gặp được bọn họ khởi, Klosters hành vi phi thường quái dị, làm hại nàng đến bây giờ còn không có tới kịp hỏi cái gì, vẫn là mộng .

Loại này gì cũng không biết cảm giác không tốt lắm, nhưng là lại không đành lòng ép hỏi hắn.

Fergus da mặt run rẩy hạ, tận lực làm cho tự xem đứng lên tâm bình khí hòa một ít, một bên động thủ đem kiểm tra kết quả đóng dấu đi ra, vừa nói:"Đừng lo lắng, là chuyện tốt." Sau đó vừa liếc nhìn Klosters không có gì biểu tình bộ dáng, phát hiện hắn tin tức tố so với lúc trước bình tĩnh rất nhiều , vẫn là có chút rục rịch, sáng suốt không đi liêu hắn, nói:"Trên người nàng st-458 virus đã muốn giải trừ , thân thể các hạng luỹ thừa đều khôi phục bình thường chỉ tiêu, hơn nữa có thể là trong vòng một tháng này xảy ra chuyện gì, làm cho của nàng gien từng trọng tố quá, trọng tố sau gien thể năng đã muốn tiến hóa đến S cấp."

Fergus theo như lời này một tháng, đó là Nguyên Đồng bị nhân mang đi thời gian một tháng, bọn họ cũng không biết là ai mang đi nàng, hơn nữa đối nàng làm sự tình gì. Tuy rằng cuối cùng tìm được rồi, nhưng là quá trình thật sự là quá mức quỷ dị, chính bọn họ cũng là đầu đầy mờ mịt.

Bất quá có thể khẳng định là, vô luận là Nguyên Đồng đột nhiên chết mà sống lại, vẫn là trên người nàng virus giải trừ, thậm chí gien trọng tố, thể năng đạt tới S cấp, hẳn là đều là mang đi của nàng nhân làm, cũng không biết đối phương làm việc này có cái gì mục đích , sau lại vì cái gì còn muốn tiết lộ hành tung, làm cho bọn họ lại đây tìm người.

Có lẽ, kia phân tin tức tâm phiến có thể nói minh?

Nguyên Đồng lại ngây ngẩn cả người, nàng tuy rằng không quá hiểu được Fergus nói trong lời nói, nhưng là lại biết trên người mình uy hiếp đã muốn đã không có, thậm chí gien thể năng còn không khoa học trên đất lên tới S cấp, đây là căn bản không thể tưởng tượng sự tình, nàng nguyên bản còn tưởng rằng, cho dù dùng lại dùng gien cường hóa dược tề, nhiều nhất thể năng cũng chỉ có thể đạt tới A cấp, cũng không tưởng lập tức tiêu đến S cấp.

SỦNG THÊ CHỈ NAM  VỤ THỈ DỰCWhere stories live. Discover now