bọn họ bắt đầu, ko có yêu, chỉ có tính, hắn muốn từ trên người nàng được đến thoải mái đầm đìa cực hạn, ko miên trầm luân, lại cũng chỉ là thân thể triền miên.
"Nếu ngấy, vì sao còn muốn ngoạn?"
Nam nhân cười cười, "Bởi vì, ta tìm ko thấy một khối có thể thay thay ngươi thân mình, hiện thời, ta ngoạn ngấy này chủ động, đối với ngươi nằm ở dưới thân khi mõ giống nhau phản ứng, thật hoài niệm."
Nữ nhân nhìn chằm chằm khuôn mặt này, hắn vẫn là như lúc ban đầu gặp khi như vậy tà ác, "Biến thái."
"Ngươi sẽ thích thượng của ta biến thái." Nam nhân mặt, có thể nói hoàn mĩ, tinh xảo làm người ta hoa mắt thần mê, nhưng mà nói ra lời nói, cũng là tràn ngập tà niệm.
Tay hắn, thon dài đẹp mắt, nhưng mà ở trong mắt nàng, kia cũng là một trương trói buộc ko được cự võng, nàng tránh ko thoát.
"Vậy lão quy củ, nhất bút giao dịch, lần trước giường."
Nam nhân hẹp dài ánh mắt cười khai, môi mỏng nhẹ chút, "Hảo."
Nàng làm bộ như thuận theo, lại ở ngưỡng vọng trên người nam nhân khi, trong lòng nghĩ, một ngày nào đó, ngươi hội ko chết tử tế được.
. . .
Nàng khát vọng tự do hô hấp, nhưng mà nam nhân này, nàng thủy chung hướng bất quá đi, thật sự, chỉ có hắn đã chết bản thân mình tài năng giải thoát sao?
Nếu sống ko được, liền lôi kéo hắn rơi vào địa ngục đi. Tình yêu, sớm ở bất tri bất giác khi nở ra hoa lôi, bọn họ ko hiểu, liền lần lượt tàn nhẫn bóp chết, chân chính muốn quay đầu thời điểm, cũng đã ko kịp.
Một trương liên quan đến hắn toàn bộ thân gia CD, bị đưa vào địch thủ, dung ân như nguyện, hắn lọt vào thư sát, thi thể vô tồn.
Cũng ko liêu, ác ma ngóc đầu trở lại, lần này, hắn thệ muốn đem nàng tàn phá, ngược tử mới thôi.
"Trừ phi ta chết, ân ân, lần này, liền tính ta chán ngấy cũng muốn đem ngươi ở lại ta bên người, tương lai ta chết, liền lôi kéo ngươi làm đệm lưng!"
. . .
Dục dụ phía sau màn lão bản, nam nhân này, chỉ tại thần bí đêm đen xuất hiện, cặp kia quen thuộc ánh mắt, lại thuộc về ai?
Nhân tính, bản thiện vẫn là bản ác, ám dạ hạ, mọi người sở theo đuổi dục niệm lại có bao nhiêu?
-------------------
đề cử:
Văn vẻ trung nữ chủ bị bốn người sở yêu, một cái là người thực vật, cũng là thuần thuần mối tình đầu, một cái khác là nên người thực vật đệ đệ, hắn cho rằng hắn ca ca sở dĩ biến thành như vậy, là nữ chủ lỗi, vì trả thù nữ chủ, ko tiếc chỉnh dung thành ca ca bộ dáng tiếp cận nàng, phong sát công việc của nàng cơ hội, thậm chí thông qua ở đính hôn thượng cùng nữ nhân khác cùng một chỗ đến nhục nhã nữ chủ, cuối cùng bị nữ chủ phát hiện hắn là giả ca ca, mà hoàn toàn bị knockout. Một cái khác là âm thầm thích nữ chủ nhưng là ích kỷ âm ngoan, bao gồm tạo thành nữ chủ mối tình đầu trở thành người thực vật, dụ dỗ đệ đệ trở thành kẻ nghiện, một phản bình thường tiểu thuyết nam xứng đều là tốt tác phong, mà bản tiểu thuyết nam trư còn lại là cái hắc bang, làm người âm ngoan, ko ngừng tra tấn nữ chủ, ở tra tấn trung yêu thượng nữ chủ, nghe qua cũ, nhưng là văn vẻ mới mẻ độc đáo chỗ ngay tại cho ở nam nữ nhân vật chính ở chung trong quá trình ko ngừng sinh ra hiểu lầm, ko ngừng giải thích năm đó cùng nam nhân khác khúc mắc cùng với nữ chủ đối mối tình đầu yêu, nữ chủ ở nam trư ra ngoài ý muốn thời điểm rốt cục phát hiện bản thân mình thương hắn, cùng với nam trư đoạn sau ẩn nhẫn yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 ám dục 》(H)
RomanceBọn họ bắt đầu, ko có yêu, chỉ có tình dục, hắn muốn từ trên người nàng được đến thoải mái đầm đìa cực hạn, ko miên trầm luân, lại cũng chỉ là thân thể triền miên. "Nếu ngấy, vì sao còn muốn ngoạn?" Nam nhân cười cười, "Bởi vì, ta tìm ko thấy một...