ám dục 2

25.3K 11 6
                                    

"Ân ân." Vài lần tam phiên sau, nam nhân siết chặt trụ nàng kích thước lưng áo cánh tay càng thu càng chặt, dục vọng bừng bừng phấn chấn," động tác mau chút." Bàn tay to nắm ở nàng thắt lưng sườn, sắp nắm giữ nàng hành động tốc độ.

Dung ân nhận thấy được hắn buộc chặt, vội chế trụ hắn song chưởng," lần này nói tốt lắm, ta đến ."

Nam Dạ tước đã gấp đến độ đầu đầy đại hãn, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, hắn tùng cánh tay lực đạo, ẩn nhẫn thật sự gian khổ," ân ân, ngươi này tốc độ, muốn ma tử ta sao?"

Dung ân ko dám dùng sức, lại càng ko dám mau, quỳ gối sàng đan thượng hai đầu gối thậm chí cảm giác được chết lặng, nhưng lại thủy chung ko thấy nam Dạ tước phóng thích, đến cuối cùng, nàng khí lực càng ngày càng nhỏ, dứt khoát ngồi bất động ." Nam Dạ tước, ngươi có phải hay ko đến?"

Tinh mịn mồ hôi ngưng tụ ở nam nhân to lớn trong ngực, hắn một tay đem dung ân thân thể lao khởi chút, một tay kia bắt lấy nàng tay mềm hướng hai người kết hợp địa phương," ngươi nói ta đến ko?"

Dung ân giãy giụa hạ, tay nóng lùi về đi.

Nam Dạ tước hai tay mạnh đè lại dung ân kích thước lưng áo, ko cho nàng nhúc nhích, đảo khách thành chủ, ở phương diện này, hắn muốn so dung ân thành thạo gấp trăm lần, may mắn, lúc trước phù hợp đã tiêu ma hắn hơn phân nửa tinh lực, hơn nữa dung ân lần này vẫn chưa chống cự, nàng cũng ko có ăn cái gì đau khổ.

Kích tình sau, nam Dạ tước đem đầu gối lên dung ân trước ngực," hôm nay, ngươi làm sao có thể như vậy nghe lời?"

"Bởi vì... . ." Nàng nghĩ ko ra một cái giải thích hợp lý," ngươi cho ta mua nhiều như vậy gì đó, ta nên có chút tỏ vẻ."

Nam Dạ tước nghe nói, đôi mắt bỗng nhiên ảm hạ, hắn ngẩng đầu," ngươi có vẻ như, càng ngày càng tiến vào nhân vật ."

Dung ân oa ở trong chăn tay rơi xuống bụng chỗ, nam Dạ tước nói ko sai, đứa nhỏ này, hắn như biết, chắc chắn buộc nàng đi lấy điệu, nhưng như hắn muốn, vậy ý nghĩa nàng đời này đều đừng nghĩ cùng hắn phân rõ giới hạn... .

Nàng yên tĩnh nằm ở trên giường, nam Dạ tước 篹 hướng nàng, vươn tay cánh tay đem dung ân kéo hướng bản thân mình, đặt ở đầu giường di động lỗi thời vang lên, đánh vỡ này thật vất vả mới đến ninh nghĩ.

Nam Dạ tước ấn hạ trò chuyện kiện," này?" Điện thoại kia đầu, truyền đến là nữ nhân thanh âm, nam Dạ tước phượng mâu thê dung ân liếc mắt một cái," chuyện gì?"

Trong lòng nữ tử suy nghĩ xuất thần, nàng biết đứa nhỏ này ko thể lưu, nàng cho ko được hắn một cái gia, dung ân trong lòng chua sót nan nại, cái mũi ê ẩm , lại ko thể ở nam Dạ tước trước mặt khóc, biết bản thân mình có đứa nhỏ sau, nàng luôn có thể cảm giác được trong bụng cái kia nho nhỏ tiếng tim đập, kiên định hữu lực, dung ân cảm thấy hôm nay, có lẽ là nàng yếu ớt nhất một ngày, bên người nam nhân còn tại giảng điện thoại, dung ân đến gần rồi chút, đem hai tay hoàn ở hắn thắt lưng, cũng đem thân thể nhanh kề bên nam Dạ tước.

《 ám dục 》(H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ