Isang maikling istorya na isisulat ko para sayo.Lahat dadaan ko nalang dito.Lahat ng mga bagay na tila ay nawala na para nadin kinalimutan mo.

(Love moves in mysterious ways)

 Napaka misteryoso nga naman ng pagibig na biglabigla sa hindi inaasahang pagkakataon ehh makikilala kita.IKAW na diko inaasahan ay maglalapat ng isang memorya sa king buhay na hinding hindi ko malilimutan.


Nagka-kilala tayo sa hindi inaasahang pagkakataon.Di ko man nga din lubos maisip na magiging ganon tayo kaclose nun kase AKALA ko nun ikaw yung babae na napaka-hirap i-approach or snobber yung maarte ganyan pero nagkamali ako akala ko lang pala ayun mas lalong lumapit ang loob ko sayo yung tipong umabot na sa puntong di ako matatulog hangat dika nakachat tas..


(Fixing a broken heart)

 Ayun ka akala ko noon walang lalakeng makakasakit sayo kase napaka-perpekto mo yung tipong maganda kana,mabait,tas napaka ganda mo pa hayyy pero nagkamali na naman ako Akala ko na naman pala yun kinwento mo sakin lahat nagiyakan tayo sa mga panahong yun(kung umiiyak ka nga ba talaga nun)Habang kinikwento mo sa kin lahat mas lalo na naman lumapit ang loob ko sayo dahil iba ka pala magmahal yung tipong basta minahal mo paglalaban mo tlga tas handa mong tangapin lahat kung ano siya sabi monga ehh "Love is Acceptance" kaya ayun may biglang ewan na nagtrigger sa utak ko na isipin na ayoko ng ganyan na nasasaktan ka na binabalewala ka na pinaiiyak ka KAYA TUTULUNGAN KITA NA AYUSIN AT IBALIK MULI YANG PUSO MONG NASAWI..


(Fix you)

Ayan na konti konti ehh tila natutulungan na kitang makalimot.Makalimot sa lahat ng sakit na dinaramdam mo.Ako yung naging balikatpara sayo nung mga oras na kailangan mo ng masasandalan.Ako ang nagsilbing panyo/unan sayo na sumasalo ng bawat patak ng luha mo.Ang naging kaibigan mo na laging andyan lalo na pag kailangan mo.Naalala mopa yung cake?Dun ko nakita ang unang ngiti mo.Isang ngiting di basta basta,isang ngiting galing sakin isang ngiting para sakin.Labis akong naguluhan nun kasi diko na alam ano na talaga yung nararamdaman ko nabuo ko nalang ang konklusyon na MAHAL NA KITA..


(Kung ako nalang sana)

Ayun na nga minahal na kita.Kung kailan minahal na kita dun ko malalaman na may mahal ka na palang IBA (SaketNu?) pero itinago kona muna.Pilit na tinago kasi wala ehh wala din naman mangyayari MAHAL MO SYA EH diko naman mababago yun.And tinangap ko nalang nung una he looks better naman kesa sakin pero hindi AKALA ko lang pala na siya nayung perfect guy para sayo pero hindi pala isa din pala siya sa mga lalakeng magbabaliwala sayo kaya ayun..


(Medley)

(Fight for you)Pinaglaban na kita nagconfess nako sayo sinabe kona yung totoong nararamdaman ko kase nasasaktan nadin ako habang sinasabe mo sakin lahat ng pagbabalewala nya sayo.

(Just a dream)UMASA AKO na kala ko ako na yung pipiliin mo pero wala ehh mafeeling lang tlga ako sya padin pinili mo.Ako na nagpapasaya sayo laban sa kanya na sinasaktan ka,Ako na binigay sayo lahat ng love,care and trust ko laban sa kanya na tila binabalewala ka lang,Ako na handang ibigay sayo ang mundo laban sa kanya na diman lang mabigay kahit ang oras nya para sayo,Ako na mahal ka laban sa kanya na mahal mo.

(I wont give up)Eto ako nagpakabayani na naman pinili na namang magtiis at masaktan para sayo WALA EHH MAHAL KITA.Pero tila ata..

(Pangarap lang kita)Pangarap na lang ata tlga kita.Na kahit anong gawin ko ehh wala padin sya padin yung pinipili mo sa gabi gabi nalang na pagiyak ko narealize ko na I WANTED TO LOVE AND TO BE LOVED kaya..

(Let her go)Tama nga naman diba?Well you only need the light when its burning low,Only miss the sun when it starts to snow ONLY KNOW I LOVE YOU WHEN I LET YOU GO.Sinabi ko sayo na susuko nako para naman di kana mahirapan pa sa pagpili kung sya o ako kahit na alam ko na siya ang pipiliin mo mas ginawa ko ng madali para sayo mahal kita ehh alam ko naman na sa kanya ka masaya.

(Let me be the one)Ayun nga sinabi kona sayo na bibitaw nako pero teka lang tila mali na naman ako yung AKALA ko na tama eh mali na naman pala mahal mona din pala ako pero bat noon mopa sinabe?Bat kung kailan bumitaw nako dun ka palang kumapit?Godd kaya ayun nalito nadin ako kung sino na kase may nagmamahal na din saking iba.Yung mahal ko na mahal daw ako pero may mahal ding iba o yung isa na na pag minahal ko din masisigurado kong ako lang..hangang humantong sa sya na napili ko hayyy :(( "so im telling you Iloveyou one last time and goodbye"

(This I promise you)Na kahit ano mangyari di padin ako magbabago sayo na magiging ako paden yun so called Elyen ng buhay mo.

(Thank you for loving me)Salamat kase nalaman ko na di naman pala nabelewala lahat ng pagtitiis ko noon na di naman pala nabelawala ang mga luha ko noon.

(Someday)Someday someone's gonna love you,The way you wanted him to need you,Someday someone's gonna take his place.Oneday you'll forget about him you'll see you won't even miss him Someday someday.. :'(

(Somewhere down the road)If tayo man talaga in the future why not diba? :( bata pa din naman tayo marami pa tayong pagdadaanan at dapat lampasan,May mga bagay pa tayong matututunan,May mga tao pa tayong makikilala but if uhmm hayyy basta destiny nalang talaga bahala di naman tayo magkakakilala ng basta basta kung walang reason diba?Basta kahit ano mangyari wag mo papabayaan ang sarili mo.Stay safe lagi.Pray lagi.Andito lang ako lagi ne Android Vers 6.0 Liza 

900+ words lahat yan pero kulang pa.


                                                                                                              -Ben 11,12,13,14,15,16,17,18,19,20 etc/Elyen


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 09, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Awit ng buhay.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon