Prologue

495 16 2
                                    


Dearest Alexa,
               If you are reading my letters,that probably meant you knew everything,and I am really sorry for that.Hindi ko gustong masaktan ka.God knows I don't.Ni hindi ko nga kayang makitang umiiyak ka.Ginawa ko naman ang lahat para makasama ka,hindi ba?At alam ko na ganun ka rin.Lumaban tayo.Pero sadya yata sigurong may mga bagay na kahit ipaglaban mo man nang buong puso't lakas mo ay hindi mo maipapanalo.It hurt's,Alexa,and it pains me as much as it pains you.Parang tatlong ulit kong namatay at paulit-ulit pang mamamatay.
  
                  Hindi ito ang pinangarap kong buhay para sa atin,at lalong hindi ito ang gusto kong kahantungan ng relasyon natin.Natatandaan ko pa nga,noong unang beses kitang nakita,nasabi ko sa sarili ko na ikaw ang babaeng gusto kong makasama sa pagtanda ko.Ikaw ang ang babaeng gusto kong maging ina ng mga anak ko.

                 Pero sahindi inaasahang pagkakataon,hindi nangyari ang lahat ng 'yon.Sa hindi inaasahang pagkakataon,nawala ang lahat sa atin.

                 I love you,Alexa.And I aleays will.Walang sino i ano mang bagay ang makakapagbago ng nararamdaman ko sa'yo.Hindi man tayo nabigyan ng mahabang panahon,alam ko namang sapat na 'yon para maramdaman mo ang pagmamahal ko.I'm sorry,Alexa.I truly am.Maaaring hindi tayo ngayon,but I am more than willing yo wait just to be with you.Please remember that you will always be in my heart.

   
                                     Until forever,
                                     Nick

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 10, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Letters to AlexaWhere stories live. Discover now