cuối cùng mọi người đã trở về Nhật cùng với Jellal, ngay sau vụ việc đó Ông Fernandes đã chấp nhận việc con trai ông có thể tự do chọn người nó thích. Thấy Jellal , Wendy không ngừng rớt nước mắt,con bé nói nhỏ vào tai Jellal rằng:'' nhờ có chị Erza đấy''
mọi việc đã trở về như cũ, ái chà.........Jellal vẫn cứ bám theo Erza tối ngày rồi lại lúc biến mất không dấu vết nhưng hồi lại xuất hiện trước mặt Erza làm cô không ngừng hốt hoảng (cáo: anh Jellal chơi ác!)
----------------tại quán coffee maid---------------
-''Erza này, chị có cái này đưa em nè.....''
chị Erika và Erza đang quét dọn quán, bỗng chị Erika sựng lại móc từ trong túi ra 2 cái vé vào công viên giải trí
-''gì thế chị?''
-''à....... chị được người ta tặng 2 cái vé vào công viên giải trí nhưng chị bận không đi được,em nhận rồi đi đi''
Chị Erika cười mỉm đưa cho Erza 2 chiếc vé
-''thôi chị à......... em chỉ nhận 1 vé thôi vé kia chị..........''
Erza định đưa 1 vé lại cho Erika nhưng đã bị ai chụp lấy rồi cắt ngang lời của Erza
-'' cho em!''
Jellal là người đã dựt chiếc vé ra khỏi tay Erza làm Erza nổi khùng lên nhưng cậu lấy tay mình đặt nhẹ vào vai Erza........
-''được không chị?''
Jellal nói típ
-''sau cũng được!''
chị Erika cười mỉm
-''thế nhá! mai 8h00 tại trước cổng công viên!''
Jellal vội bỏ đi còn Erza thì chưa kịp nói lời nào
--------------------ngày hôm sau 8h15--------------
Erza đã mất 2 tiếng đồng hồ để chọn trang phục lòng cô cứ bồi hồi không ngừng, trống ngực thì đập liên hồi tối qua tớt 2h cô mới ngủ được, đây đâu phải là lần đầu đi chơi với Jellal sau có cảm giác bất bình thường thế này . hôm nay Erza mặc 1 chiếc quần jean xanh đậm bó, cô phối với chiếc áo sơ mi trắng gài cúc áo màu xanh nước biển đậm, ở cổ áo có 1 chiếc nơ cùng màu với cúc áo cô còn đeo chiếc ba lô màu hồng giống chiếc bánh kem (cáo: trẻ con quạ!! Er: kệ tui, mấy người cứ lo viếc chuyện của mấy người quan tâm tui chi? quan tâm là CHẾT VỚI BÀ *Er cầm vũ khí lên; cáo* ôm dép chạy*!)
BẠN ĐANG ĐỌC
{fanfic} Hight School Fairy TailCouple Jerza (erza X Jellal)
Fanfictionbây giờ sẽ là phần tổng quan nhân vật,cốt truyện thì tóm trong truyện, non tay có gì chỉ bảo,truyện có nhiều tình tiết của nhiều bộ phim,trong đó cũng do tớ tưởng tượng à nhắc mới nhớ không được đem đi đâu nhá.! đem mà chưa có sự đồng ý là tớ quýnh...