It's been a while since nung nanyari yung incident(wew.parang biktima sya ehhh. ang totoo sya nmn may gawa nun)
anyway another one na nmn sa school(kunwari tinatamad pa)
i'm grade 8 na so i'm suspecting na magiging busy kami sa school kasi ung kuya ko laging may project and assignment but guess what?... naging busy nga ako sa school pero hindi sa projects and assignment kundi sa pustahan na nmn like what the hell! i'm so tired of this game!(pero kung mataas ung pustahan baka di na ako mabagot 😁 hehehe.) eto na second day of school nang biglang may transferee na pumasok sa amin at umupo sa unahan "ang ganda nya" sabi ni lloyd pero wala nmn akong pake sa kanya(pero ang totoo napanganga ako sa kanya nung dumaan sya sa harap ko sinikreto ko lng hihihi.pabebe lng ang peg)pumasok si ma'am edi syempre as alway's "goodmorning" kami habang humihikab ako,umupo na kami kala ko maglelecture na si ma'am kaya tumungo ako at umidlip pero di pala biglang sinabi ni ma'am "everyone let's welcome miss jane mendoza" naghello silang lahat at pumalakpak maliban sa akin(kasi nga matutulog ako aba! kayo baga nmn matulog ng 11:00 pm at ang gising mo 5:00 am tignan ko lng kung di kayo antukin)nakita pala ni ma'am na hindi ako naghello kaya tinawag nya ako "ehem! Mr.Jey's Smith! nakailang tawag na sya pero tulog parin ako kaya binatukan ako ng katabi ko kaya napatayo ako at handa ng manapak pero awkward kasi lahat pala sila nakatingin sa akin so pasimple moves na umuunat lng ako(oh.diba taba ng utak ko bilis nakaisip ng paraan para di mapahiya)sinabi ni ma'am sa akin "Mr.Jey's you have no manners! why don't you greet Ms.Jane Mendoza"wala nmn akong magagawa kundi sumunod kay teacher so tumayo ako ng pangpogih and started to looked so thick on her eyes habang naglalakad ako papalapit sa kanya "Hi miss jane"sabay hawak sa kamay nya ng mahigpit na mahigpit biglang nagtilian silang lahat and i noticed na nagbablush na pala sya at di na makatingin ng diretso sa akin so binitiwan ko na ung kamay nya sabay kindat (like this 👉😉) and sibat papuntang upuan at muling natulog na parang walang nangyare.