1.
Ngày nào cũng vậy, tớ và cậu cùng trò chuyện với nhau. Nhìn cậu cười tớ hạnh phúc lắm! Tớ thích thú khi được nói chuyện với cậu! Tớ thích mái tóc của cậu! Thích đôi mắt, bộ đồ của cậu! Tớ thích tất cả những gì thuộc về cậu! Tớ thấy tức khi cậu nói chuyện với người con trai khác! Tại sao ư? Đơn giản là vì tớ thích cậu Okuda-san!
2.Mọi phản ứng của em đều làm cho con tim tôi rung động. Sao tôi không kìm được cảm xúc khi nhìn thấy em?
3.-Em không sao đâu mà, anh đừng lo!
-Sao anh có thể không lo lắng khi người duy nhất anh yêu bị thương chứ!
-Duy nhất...sao?
-Phải duy nhất! Nên là anh nhất định sẽ bảo vệ em! Ở bên em tới cuối đời! Anh sẽ hi sinh tất cả vì em! Okuda mà anh yêu!
4.*phịch*
Ư-ưm t-ớ xin lỗi k-karma-kun!!!
*Đơ* à ừm không sao *quay đi đỏ mặt*_Chết tiệt mình bị sao vậy nhỉ?!
5.Không biết tớ và cậu hòa làm 1 thì sẽ ra sao nhỉ? Một chất nguy hiểm chết người chăng?
6.Em và anh chúng ta cùng diện đồ đôi nhé!
7.Quỷ sứ nhỏ dễ thương quá đi ~ Chị nuôi em nhé!
*dễ thương ư? Cô ta không sợ mình sao? *
8.-Karma-kun? Có chuyện gì sao?
-Nè Okuda-san, tay cậu lạnh quá đấy. Nắm tay tớ cho đỡ lạnh nhé!
*đỏ mặt*
9.Đây là chủ nhân của tôi, cô phù thuỷ xinh xắn, dễ thương. Tôi sẽ bảo vệ cô ấy hết đời. Nên là.... không ai được đụng vào cô ấy đâu nhé! Ai mà đụng vào thì đừng trách tôi không nương tay~~~
10.Nụ cười ấy! Nụ cười của em làm tôi đổ rụp! Nụ cười làm von tim tôi đập mạnh! Tôi yêu nụ cười ấy!