Chasing My Enemy-Lover

52 3 2
                                    

Entry 3: ~

"Akin na nga yan!!" Kainis lahat na lang ng kunin ko inaagaw niya.

Andito kami ngayon sa room nila at naglalaro kami. Pero lahat ng kukunin kong bagay eh inaagaw niya sakin. Ewan ko ba sa Blake na to at kinamumuhian niya ako. -___- Malamang dahil sa cap na napanalunan ko.

But what can I say? Kasalanan ko ba na magaling ako sa pool?

Isa lang naman kasi ibig sabihin nun eh...

Mas magaling ako kesa sa kanya. :)

or loser lang talaga siya? :/

mwahahaha >:)

Pero eto ang nakakainis ha, ang sama lagi ng tingen niya sakin pag may kinukuha akong bagay dito sa room nila. Kung makatingen siya sakin parang sinasaksak na niya ako sa isipian niya >.< Tsk.

"Ano bang problema mo?!" sigaw ko.

"Ikaw!"

"Ano na naman ha?! Hindi ikaw ang pinunta namin dito, kundi si Colt. Parang lahat ng bagay na andito ikaw nagmamay'ari ..sus"

"Tama. Sa akin lahat ng bagay na yan. Ako ang may ari ng mga bagay na yan!" tinuro turo niya yung mga andun sa kwarto.

"Sus! Edi sayo!! Yan!! Saksak mo sa baga mo!!" Binalik ko sa kanya ng patulak yung hawak kong PSP. Edi sa kanya na! Pakadamot!! SUS >.<

"Grrr ..sabunutan kita jan eh"

"Ano sabi mo?!"

"Wala.. ang panget mo sabi ko .." [Smiled]

"Mas panget ka!"

Umalis na lang ako sa harap niya at naupo sa sofa. Pero lumapit ulit siya sakin at umupo sa kabilang dulo kung saan ako nakaupo.

Napansin ko na lang pausod siya ng pausod palapit sakin.

O.O

*usod-usod*

Ano kailangan na naman kaya neto?

Umusod pa siya ng sobra hanggang nagkadikitan na kami. Tapos hindi pa siya natigil hanggang napunta na ako sa pinakadulo at naipit na >.<

"Usod ka unte ..wala na ako maupuan .." sabi niya.

WTF? Are you fucking serious?!

"What the? Tignan mo nga yung space na nasa iyo? Ang laki laki ..ikaw ang umusod!!"

"Wala na nga eh!!"

Sa sobrang inis ko tumayo na lang ako. Bwisit talaga. Kahit ba naman sa pagupo ko bawal sa kanya?! Tae >.<

Lumapit na lang ako kela Colt na naglalaro ng COD.

"Oh Alex ..are you having a good time?" sabi ni Colt habang nicocontrol niya yung controller ng game.

"Good time? No!! I'm having the worst nightmare of my life!" I complained

Napatigil siya sa kakapindot doon sa controller. Ganun na rin kay Stick.

"why?" tumingen sila sakin.

"Kita niyo yun?" tinuro ko si yung bwisit na siya naman nagbabasa ng libro. "Yun ang worst nightmare ko .." pagpatuloy ko.

"Hahaha .."

"What?!"

"hahaha ..wala lang .."

"Ano ba kasi?!"

"Kasi ..kailangan masanay ka na sa ugali ni Blake ..ganyan talaga yan isip bata .."

"Sus ..kung bata man siya ok pa sakin ..pero kung yan.. *point to bwisit* yan ang babangga sakin? Wag na lang!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 10, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Chasing My Enemy-Lover (NEW)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon