guys.. tenchiu po sa pagbabasa.. hehe...
love you all...
comment kayo.. heheh
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Fast forward...
Djs pov
Nandito ako ngayon sa may gate ini-intay ko dumaan si kath…. Gusto ko sya makausap… gusto ko rin magsorry kase di ko sya nasabihan na tapusin na yug act namin at gusto ko din magpasalamat… dahil tinolungan nya ako… asan na ba yun.,… kanina pa uwian nila ah!!
After 1 hour wala pa din si kath…. Mahanap na nga siya sa campus… alam ko di pa lumalabas yun eh….. kase kanina pa ako naka abang…
Hanap.…(<_<)…
hanap..(>_>)…..
hanap(<_>)
San na ba yun….uhmmm… .. matingnan nga sa gym……… EH WALA.. san na bay un….
Uhmmmm…. ALAM KO NA SA LIKOD NG SENIOR BULDING!!!!…..
sa “ LOVE GARDEN”….
after ?? minutes......
andito na ako ngayon sa love garden at nakita ko yung isang babae sa may fountain…. Yung malapit sa maraming mga bulaklak…..
SI KATH YUN…
bat parang umiiyak siya??? Anong problema niya??? Malapitan nga..
pero bago ako makalapit narinig ko may sinasabi si kath,…
Kath:
Bakit ba di mo ako kayang mahalin??? (sobs) Ano bang wala ako na meron sya…??(sobs)
Ang tanga ko… (T_T) ang tanga tanga ko at pumayag ako na tulungan ka….(T_T) . na makuha siya… (T_T) pero yung totoo nasasaktan ako….(T_T) Gusto lng nman kita mapasaya kahit ako yung nasasaktan..(T_T) mahal na mahal kita.. at ang sakit sakit na..(T_T)… sana maging masaya ka sa kanya….(T_T)
(Pasigaw)
MAHAL NA MHAL KITA DANIEL JOHN FORD PADILLA….. huhu… (T_T)…..
O_O…… tama ba yung narinig ko??????? Ako yung tinutukoy niya??O_O
BINABASA MO ANG
Ang Dakilang Martir (KATHNIEL VERSION)
Teen FictionThis story is based to my TRUE TO LIFE EXPERIENCE about that CRAZY LITTLE THING CALLED LOVE! LOVE * that make me HAPPY *make me a FoOL *make me CRY *make me CRAZY BY: AUTHOR JANE