Once upon a time I'm just a popular girl that hates by everyone. It's not my fault if i have beauty and brain plus I have a hourglass body. I have a lot of haters and you know what, I don't give a damn. People are just insecure and I know it's kill them every time I smile and don't give damn about them. And that's what I want. I want to kill them. Sounds psychopath so what, I don't care.
My name is Admire Cruz. The hottest prettiest girl in town. I'm a model, laging kasama sa top sa class, member ng cheerleader and glee member. As you can see I'm good in everything except in cooking and baking I'm bad in that but, I'm working on it.
Alam kong nayayabangan na kayo atleast meron akong maipagmamayabang hindi tulad ng iba puro hangin lang ang alam pati utak napuno na ng hangin. Puro paganda lang ang alam pag pinag recite nganga. Atleast ako tunay na maganda hindi nagmamaganda.
May babaeng lumapit sakin at bigla na lang ako binato ng papel "Walang hiya ka! mang aagaw ka inaagaw mo yung taong gusto ko"
"Did I heard it correctly that i'm 'mang-aagaw' Seriously" natatawa kong sabi sa kanya. Inayos ko ang buhok ko at tinaasan ko siya ng kilay.
"Why so mad? Kayo ba?" Umiwas siya ng tingin pero kinuyom niya ang palad niya. I know it, hindi sila pero kung makapag react daig pa ang jelous girlfriend. Assumera be like.I smirked.
Hindi na to bago lagi na lang my sumusugod sakin dahil ako ang gusto ng taong gusto nila. Kasalanan ko bang maging maganda. Kasalan ko bang biyayaan ng gantong mukha. Kasalanan ko bang kahit wala akong ginagawa eh naaakit ko sila hindi naman diba sadyang malakas lang talaga ang dating ko.
Tiningnan ko siya mula ulo mukhang paa at hindi naman kagandahan. Oh wait actually she's pretty yung kagandahan niya pang monkey. Ang rude ko sobra but I like it.
"Kami na sana sasagutin ko na siya pero sumingit ka pa kase kaya ayun tuloy, na udlot yung maganda sana naming love story" sabi niya na galit at naiiyak na
"Kawawa ka naman pala" sabi ko sakanya na kunyari concern with matching lagay pa ng kamay ko sa balikat niya "pero alam mo girl hindi maganda ang storya kung walang kontrabida" I flip my beautiful hair and turn my back and walks like a super model.
~~~~~~~
Miss Author's Note
Ito po ang una kong likha sa Wattpad Sa katunayan po ay matagal na po tong storya na nasa isip ko mga 2014 pa. Ngayon ko lang napagdesisyonan isulat ulit ito sa Wattpad. Mga early this year natype ko na siya at ready to publish na pati yung isa pang kwento at short stories. Pero sa kasamaang palad nabagsak ng kapatid ko yung tablet ko at nasira yon. Laki ng panghihinayang ko nun at tinamad na kong magsulat non. Pero ngayon lang ulit ako ginanahan pero may mga nabago sa mga pangyayare sa nauna.
Hindi ko alam kung may magbabasa ba nitong storyang to. Hindi ko alam kung tatangkilin ba siya ng mga readers. Pero wala namang mawawala kung hindi ko susubukan. Kaya sa mga magbabasa enjoy reading po hope you like it. Sana may magbasa kahit isa.
BINABASA MO ANG
Once Upon An Antagonist
Random"If there's no antagonist there's no thrill" Yan ang laging sinasabi ni Admire Cruz. Wala siyang pakealam kung ano man ang sabihin ng iba basta siya eni-enjoy niya ang buhay niya. There's no room for negativity, for her even she's the reason why peo...