【 giới thiệu vắn tắt 】
Các nàng đều nói: nữ nhân cả đời nhất định phải tìm một dựa vào, người như vậy sinh quá đứng lên ko như vậy vất vả.
Nàng hỏi hắn: "Mệt mỏi, làm sao bây giờ?" Hắn nói: "Lại đây, cho ngươi dựa vào."
Nàng cảm thấy hắn tìm được các nàng cái gọi là hạnh phúc. Nhưng là ······
-----
Nếu ta lúc ấy ko có đi ra ngoài, liền sẽ ko thấy ngươi ở ôm ấp của hắn! -- lạnh y
Ta sẽ chiếu cố hảo nàng, nhưng ko phải thay ngươi, mà là vì chính ta! -- Tiết tử hạo
Ta y dựa vào chính mình, nhưng ta phát hiện mệt mỏi quá! -- phùng ngả tác
-------------------------------
Y Y nói: "Oa nhi này từ nhỏ đói đại!"
Ngả tác hỏi: "Vì sao?"
Y Y nói: "Xem nàng tên thổ, còn mô mô mô mô!"
Sau đó mọi người thấy gặp, một cái nữ hài kiêu ngạo đứng, một cái nữ hài ôm bụng cười cười to, một cái nữ hài rơi lệ đầy mặt
Nam nhân là dùng đến dựa vào là, sở dĩ muốn tin cậy.
Nữ nhân là dùng đến yêu, sở dĩ muốn đáng yêu.
---------------------------------
Quyển sách tải xuống cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com
Mệt mỏi, phải dựa vào ngươi
Tác giả: mô mô mô mô
Hắn cùng nàng lần đầu tiên
6 nguyệt, thư viện phòng đọc ở bên trong tọa đầy người, thời tiết khô nóng cộng thêm một cái phòng tự học tràn đầy nhân, làm cho người ta nhìn liền cảm thấy phiền.
Góc xó, một cái mặc màu đen áo trong, đến chân cùng nóng khố, thật dài tóc bị trát thành đuôi ngựa, nàng một bàn tay chống bản thân mình đầu, một khác thẳng tay lẳng lặng đặt ở thư thượng, yên tĩnh nhìn thư.
Nửa tháng trước, theo nàng ở thư viện chuẩn bị tứ cấp cuộc thi bắt đầu, cái kia góc xó chỗ ngồi giống như là bị nàng dự định giống nhau, bình thường đều sẽ bị phóng thượng thư, nhưng là nàng đến thời điểm, đều sẽ có nam sinh đã chạy tới, lấy đi trên bàn thư, nàng liền thuận theo tự nhiên đem bản thân mình ôm thư phóng tới cái kia ko trên chỗ ngồi. Tiếp theo bắt đầu yên tĩnh đọc sách.
Về sau nghe phòng ngủ nhân nghị luận nói: "Thư viện vị trí rất khó chiếm được!" Ngả tác tiếng lòng nghi hoặc, vì sao mỗi lần bản thân mình đến thời điểm đều có chỗ ngồi đâu?
Về sau, ngả tác ở tiếp thủy thời điểm trong lúc vô ý nghe được đang ở hút thuốc hai cái nam sinh nghị luận, nói thư viện có một người nữ sinh diện mạo có thể cho nhân quên ngày hè khốc nhiệt. Hơn nữa bọn họ nghị luận cái kia nữ sinh liền tổng ngồi ở nàng tọa cái kia trên vị trí. Ngả tác nở nụ cười, nguyên lai còn có người trưởng thành như vậy!
Y Y cầm nàng siêu cấp khoa trương túi LV bao xuất hiện tại thư viện, ở trong góc tìm được ngả tác. Nhìn thoáng qua nàng bên cạnh ngồi cái kia nam sinh, nhẹ giọng đối hắn nói; "Đồng học, vị trí này ko ai đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《 mệt mỏi, phải dựa vào ngươi 》kiên cường dũng cảm nữ9 ~ phúc hắc thâm tình nam9
RomanceNàng hỏi hắn: "Mệt mỏi, làm sao bây giờ?" Hắn nói: "Lại đây, cho ngươi dựa vào." Nàng cảm thấy hắn tìm được các nàng cái gọi là hạnh phúc. Nhưng là ······ -----