"Ngươi ko biết, ta cùng lạnh y sẽ ko lại cùng một chỗ ." Ngả tác thật giật mình mình cư nhiên nói ra những lời này, là vì Tiết tử hạo sao?
"Nga, nguyên lai là như vậy, ngươi tìm được bản thân mình hạnh phúc?" Y Y ý vị thâm trường nhìn ngả tác liếc mắt một cái. Ngả tác cầm quần áo đến trong phòng thay .
"Là hạnh phúc sao?" Ngả tác hỏi bản thân mình, sau đó phát hiện ko chiếm được đáp án.
"Thế nào?" Ngả tác nhìn quần áo của mình hỏi Y Y. Đó là nhất kiện màu đỏ tiểu lễ phục, mặt trên là một cái đan kiên thiết kế, phía dưới là đến đầu gối váy, lộ ra ngả tác khêu gợi cẳng chân.
"Ko sai, ta đã nói ta ánh mắt ko sai!" Y Y nhìn ngả tác, cảm thán nói."Ngày khác đem ngươi hạnh phúc giới thiệu cho ta nhận thức một chút!" Y Y đột nhiên nhớ tới các nàng lời nói mới rồi đề.
"Lại nói!" Ngả tác nhìn Y Y liếc mắt một cái, sau đó ánh mắt tiếp tục lưu lại ở trong gương bản thân mình.
"Cái gì cực phẩm a. Còn che đậy !" Y Y bắt đầu làm khó dễ. Ngả tác dứt khoát ko để ý.
***********************************************************
Buổi tối, Y Y nói bọn họ vợ chồng mời phù rể phù dâu cùng nhau ăn cơm. Ngả tác cùng Y Y tới trước khách sạn."Sữa chua vẫn là nước trái cây?" Y Y hỏi ngả tác.
"Sữa chua!" Ngả tác ánh mắt nhìn chằm chằm vào cửa, nàng hi vọng nhìn đến phù rể bộ dáng.
Một cái nam sinh mặc thẳng đứng âu phục hướng bọn họ đi tới, ngả tác nhìn đến kia tư trưởng còn có thể, nghĩ có thể là Ngô lâm đại học đồng học, bị Ngô lâm làm ra làm bạn lang. Ngả tác nhìn đến Y Y đối này hắn vẫy tay, người nọ liền mỉm cười đã đi tới.
"Phù rể?" Ngả tác ko chịu để tâm hỏi Y Y. Nếu cùng người khác cùng một chỗ, ngả tác nhất định tùy thời cảnh giác, bởi vì sợ người khác nói bản thân mình ko chịu để tâm, nhưng là cùng Y Y cùng một chỗ sẽ ko tất.
"Ko phải, là chú rể!" Kia nam sinh đối ngả tác nói, sau đó hôn một cái Y Y gò má, ngồi ở Y Y bên cạnh, cùng ngả tác đối với.
Ngả tác nghe xong người nọ tự giới thiệu, huyền diệu nhìn Y Y. Nếu hắn là ngươi chú rể, kia Ngô lâm đâu? Hắn lại là cái gì của ngươi nhân?
"Ngả tác, ta lão công, như kỳ!", "Như kỳ, ta bạn tốt, ngả tác." Y Y thấy được ngả tác trong mắt nghi hoặc biểu tình. Sau đó giới thiệu hai người nhận thức.
"Ân, nghe Y Y thường xuyên nhắc tới ngươi!" Như kỳ đối ngả tác nói, sau đó mượn đứng lên biên thủy, uống một ngụm.
"Phải ko, ta thế nào ko có nghe Y Y nhắc tới quá ngươi!" Ngả tác hiện tại đầu óc đều rối loạn, nguyên lai nàng luôn luôn tưởng rằng chú rể hồi sự Ngô lâm, sở dĩ cũng liền chưa hề hỏi qua, nhưng là việc này thực có điểm làm cho ngả tác khó có thể nhận. Dù sao nàng thấy được Y Y cùng Ngô lâm tình yêu.
"Phùng ngả tác!" Y Y bắt đầu trợn mắt.
"Ta tại đây, như thế nào?" Ngả tác cũng trợn to mắt nhìn Y Y.
BẠN ĐANG ĐỌC
《 mệt mỏi, phải dựa vào ngươi 》kiên cường dũng cảm nữ9 ~ phúc hắc thâm tình nam9
RomanceNàng hỏi hắn: "Mệt mỏi, làm sao bây giờ?" Hắn nói: "Lại đây, cho ngươi dựa vào." Nàng cảm thấy hắn tìm được các nàng cái gọi là hạnh phúc. Nhưng là ······ -----