Jungkook POV
"Bangtan Sonyeondan Maknae, have a relationship with the fast rising baddass rapper, Park Eunjin. Still were waiting for Bighit Entertainment statement for this"
"Bts Maknae Jeon Jungkook and Baddass Rapper Park Eunjin is already married?"
"The also known Golden Maknae , Jeon Jungkook. Rapped Park Eunjin?"
"Some K-Netizen want BTS,Jeon Jungkook Leave BTS."
Nagulat nalang ako nang biglang namatay ang TV. At nakita ko si jin Hyung na may hawak nang remote.
Hindi ko namalayan umiiyak na pala ako. Sana totoo nalang ang hinala nila. Ngunit hindi,galit siya sa akin. At siguradong gagawin niya ang lahat masira lang niya ang pangalan ko na ilang taon kong pinagpaguran at iningatan.
"Maknae, Gwenchana?" tanong ni jin hyung na katabi si jimin hyung.
"Hyung natatakot ako. Pa-paano pag sinaktan nang sasaeng si eunjin? Hyung ka-kailangan ko siyang puntahan" ngunit bago pako makalabas naisara na ni yoongi hyung yung pinto.
"Siraulo kaba? Diba sabi ni manager-hyung bawal kang lumabas dahil yung mga galit na fans nagkalat sa labas. Alin ang hindi mo maintindihan dun ,Jeon Jungkook!?" Sigaw ni yoongi hyung habang hawak niya ang kwelyo nang aking damit.
"Jungkookie pahinga ka muna wala ka pang tulog" singit ni hoseok hyung na may matang puno nang pagaalala.
Linibot ko ang buong paligid at lahat sila nakatayo habang nakatingin sa akin na puno nang pagaalala. Napaupo nalang ako sa sahig at yumuko.
"Hyung bakit ganun. Hindi ko naman sinasadya na hindi siya siputin. Pero tama si eunjin kasalan ko,pinatay ko siya. Pinatay ko yung sarili kong dugot laman. Pinatay ko ang anak ko, Ang walang kamuwang muwang kong anghel"
Agad naman akong nilapitan nina hyung. At yinakap ako.
"Tahan na maknae wala kang kasalanan. Tandaan mo sinugod ang mama mo sa hospital nung araw na yun kaya hindi mo agad napuntahan si eunjin. Galit lang si eunjin kaya hindi ka niya pinakikinggan"
Naiyak ako lalo hanggang sa maya maya nawalan na ako nang ulirat.
Jin POV
Naawa ako kay jungkook pilit niyang sinisisi ang sarili niya.
"Wala naba siyang lagnat hyung?" Tanong ni V. Alam ko kahit maloko to nagaalala din siya kay maknae na bestfriend niya.
"Oo, Tae wala na siyang lagnat /sigh/ bukas pinapapunta tayo ni PD-nim sa Bighit Building. Kakausapin niya tayo tungkol sa issue ni maknae" tinitigan ko ang maknae namin na tulog na tulog.
"Sana malagpasan niya lahat nang to" Singit ni namjoon na nakasandig sa may pintuan.
"Sana nga.. Sana nga"
--------------------------------------------------------
Finally nakapagupdate din. Hhaha sorry na guys medyo nagluluksa pako kasi hindi ako makakaattend nang epilogue. So guys anong masasabi niyo? wahh patawad
~Potato Noona
BINABASA MO ANG
My Butterfly
Short Story"Please Be by my side..Will you promise me? Will you? If I touch you I'm afraid you'd fly away or break.. I'm afraid so afraid so much afraid.. Please please .. Stay with me .. My butterfly.." -Jeon Jungkook