TORPE

329 6 8
                                    

LIFE IS SHORT , TIME IS FAST , NO REPLAY , NO REWIND.

" SO ENJOY EVERY MOMENT AS IT COMES "

--------------------------------------------------------------------

Accept the fact na hindi lahat ng lovestory ay may HAPPY ENDING , dahil alam din natin na may barrier sa bawat buhay natin. kaya.. wag tayong umasa na may HAPPILY EVER AFTER . kaya nga sabi LIFE IS SHORT , TIME IS FAST , NO REPLAY , NO REWIND. SO ENJOY EVERY MOMENT AS IT COMES.

may mga bagay at TAO din tayong dapat i'let go para sa ikakasaya ng mga taong mahal natin.

Ang story na TORPE ay storya ng isang babaeng masayahin na takot magmahal at isang lalaking maangas pero TORPE.

dito sa story na to mafefeel natin ang isa sa pinaka masaya at the same time pinakamalungkot na ding nangyari sa bawat buhay nating mga nakakaranas nito . Righhhttt ???

MASAYA dahil mafefeel mo kung pano mag effort at magmahal ang isang DAKILANG TORPE.

MALUNGKOT dahil kahit gusto nyo ang isa't-isa ay hindi pwdeng maging kayo dahil sa mga taong nakapaligid na tututol sa pagmamahalan nyo at dahil sa katorpehan ng isa sa inyo.

ALAM KO MADAMING MAKAKA RELATE DITO :)) SO ENJOY !

CHAPTER 1

(ELLY PERSONAL INFO.)

Hi ! :') ako nga pala si Elly . Kathelly Montecarlo . now hmmm ? I'm 16 years of age. I'm a female (obviously). Varsity at Dancer ako ng school namin. Simple lang ako , chubby ako kaya di ako maarte sa pananamit . Friendly din pala ako kaya kalog ako . I mean super masayahin at super kulit ? yung tinatawag na mababaw na tao ? may pagkaboyish din pala ako (actually not so) , but I don't even like boys or make friends with them , kasi naaangasan ako sakanila , pero nagbago at napabago yun ng dahil sa kanya . dahil sa lalaking minsan kong nakilala at paulit-ulit ko ng minamahal at nangakong babalik sya at hihintayin ako.

(ZAYN PERSONAL INFO.)

Ako nga pala si Zayn Pardillo , 16 years old. Varsity din pala ako . malakas ako mantrip lalo na sa mga babae pero mabait naman ako , hobbies ko ? ang pagbabasketball at pagdodota. may girlfriend nadin pala ako mag tatalong taon na . pero bago yun may minahal akong babae at alam kong minahal nya din kaso di kami nagkatuluyan dahil sa madaming hadlang , pero hanggang ngayon umaasa pa din ako na balang araw magkatuuyan kami at tutuparin at papatunayan ko sakanya ang mga binitawan kong pangako. Ayoko naman kasing umasa sya sa wala. tutuparin ko ang pangako ko sa magulang nya na sya ang babaeng papakasalan ko sa pagdating ng panahon.

(FLASHBACK)

2009 / 12 years old / grade 6

Niyaya ko yung Bestfriend ko na manuod ng Liga (laro) sa court. Her name is Alexandra Hernandez , super kikay at friendly nya sa girls at mataray sa boys , same din kasi kami na ayaw namin sa lalaki kaya di na ako nagtataka na hanggang ngayon NBSB yun kahit ang ganda nun (No Boyfriend Since Birth). pero kahit na NBSB sya andaming manliligaw nun xD

To: Pre (Alexandra Hernandez)

Pre nuod Tayo ng laban ! wait kita dito byeeee ! iloveyou :* - ako

-

Sge papunta na ako :) - alex

maya-maya pumunta na kami sa court at Whooaaaa ! may pogi :'> ! my goosshhhh ! andami din tao , ang iingay nila , kanya-kanyang cheer ang mga cheerer ng bawat grupo.

(committe: TIME 2 minutes remaining)

nandito na din kami sa bench ng Agila mag che'cheer kasi kami . malapit nadin daw mag timeout kasi mag thi' 3rd quarter na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 07, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TORPETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon