•|chapter 4|•

12.7K 313 3
                                    

Miahella's p.o.v.

0__0
0__0
0__0

SINK IN..
SINK IN..
SINK IN..
SINK IN..

Kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhh!!!!

May boys na nakapasok sa girl's dorm!!,

"Gulat ka?"tanong nung jino.

Napatango ako.

Alam ko na kung pano sila nakapasok of course they sneak like what i did.

-_-
-_-
-_-

Okay so it all sinked in my freaking mind.-_-

"Okay...medyo weird hah kasi walang yearbook sa library,-_-"medyo gulat kong tanong medyo na lang,nag-sink in nanaman kasi sa akin eh.

"Ah,yun ba,binigay to sa amin nung principal,binibigay to sa transfer para makilala yung gusto nilang kaibiganin"sabi ni jerich.Aba,naging Friendly yung school,

Kelan pa sila nangealam sa buhay namin,shet.

"Oh,we'll never get you away with the sneaking thing"pahabol ni jerich,ba yun??,ewan -_-,dont care sa name nya,psh..

Medyo pumait yung reaksyon nila,aba,hindi ko na itatanong.

"Good night"sabi ko at natulog na ng mahimbing,bahala nga sila sa mga buhay nila,out ako dun,pero di ako makapaniwala may kasama na ako sa pagiging weird,pero,hindi kami friends,acquiatance lang,i dont want to pull them with me....

My life is a total hell.

Third person's p.o.v

Naiiyak na sina jino,jerich,erich at lyn dahil walang hint of recognition sa mukha nya alam nilang may kinalaman ang 'Blood queen'sa nang yari sa kaibigan,ang Blood Queen ang leader ng 'dark blood'people or sabihin nating pinanganak na silang masama or sadyang masama na talaga sila.

"We'll take our revenge.......blood queen"


----

The Lost Wizard(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon