[[ tổng Quỳnh Dao đồng nhân ] u a, ta là Càn Long ] tác giả: Thiếu khoai lang [ kết thúc + phiên ngoại ]
Tấn Giang vip13.04.15 kết thúc +3 phiên ngoại
Trước mắt bị thu tàng sổ: 2636 văn chương tích phân: 24,196,172
Văn án:
Này tố chưa bao giờ xem qua Quỳnh Dao kịch nam ngân xuyên việt đến Quỳnh Dao kịch truyền hình trung cố sự •••
Này tố thượng đắc phòng hạ đắc phòng bếp lập chí cường quốc hảo Hoàng Tang cùng và mỹ nhân giảo cơ cố sự •••
Đại gia chú ý ! ! ngược não tàn là nhân tiện ! !
Nhưng tố, và mỹ nhân đi ra sẽ có chút vãn ! !
Chỉnh thể ngọt ngào ấm áp hướng, ăn ăn tiểu đậu hủ thần mã ••••••
ps, [ này văn chậm nhiệt ••••••]
Văn trung nhân vật tuổi đặt ra, đem và mỹ nhân tuổi tái nhiều mấy tuổi, do xuất trướng khi Thập Tứ sửa vi mười bảy !
Khụ khụ, dù sao đều mẹ nó qy , cũng không kém điểm ấy nhi sự thật lịch sử ! quyết định , qua yếu không nhìn lịch sử ! hiện tại Càn Long, bốn mươi tuổi, phong nhã hào hoa càng sống càng tuổi trẻ chất lượng tốt đại thúc một quả !
[ Ung Chính gia a, chân tố thực xin lỗi ngươi a a ! nhưng tố vì quảng đại nhân dân, nộn liền tha thứ ngẫu đi ! !]
Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không cung đấu tình hữu độc chung cảng đài kịch
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Ngôn [ Càn Long ], và mỹ nhân [ Hòa Thân ], đi ra thậm vãn ┃ phối hợp diễn: Hoằng Trú, Hoằng Chiêm ┃ cái khác: Quỳnh Dao kịch các não tàn
☆,1 xuyên ••
Đau, chân tm đau a, Lâm Ngôn liền cảm giác toàn thân không có một chỗ không đau !
“Hoàng Thượng? !” Ai? ! kêu ai đâu? !
“Ai nha, Hoàng Thượng ngón tay động ! thái y ! !” Một bén nhọn nữ âm hưởng khởi, nghe thanh âm tuyệt đối không tuổi trẻ , nhưng là thế nhưng còn có thể phát ra này độ cao đến, thật sự là không dễ dàng.
“Thủy” Lâm Ngôn chính miên man suy nghĩ , liền cảm giác yết hầu kia kêu một khát a, theo bản năng liền hô lên đến.
“Mau mau ! thủy !” Một trận rối loạn sau, Lâm Ngôn rốt cục cảm thấy một trận Thanh Lưu vào chính mình khẩu, a a, sống lại .
Phát sinh chuyện gì nhi đâu? Lâm Ngôn tưởng mở mắt ra nhìn xem, nhưng là mí mắt phảng phất có trăm ngàn cân trọng, như thế nào cũng không mở ra được, chỉ phải mà thôi. Hắn từ từ nhắm hai mắt chậm rãi hồi tưởng, mặc kệ bên tai này kỳ kỳ quái quái thanh âm.
Đúng rồi, nghĩ tới, chính mình vừa hòa một hộ khách đàm hoàn sinh ý, làm thế nào tới? Nga, đúng rồi, cái kia hộ khách thực thảo nhân ghét, đương trường liền chụp trên bàn tam bình rượu đế, thả ra nói đến:“Lâm lão bản, cứ như vậy, ngài nếu uống, này hợp đồng chúng ta đương trường liền ký ! thế nào? ! uống một chén, mười vạn, liền như vậy sổ !”