friends ?????????

24 0 0
                                    

Buti naman lunch time na . Mapupuntahan ko na din yong pinaka na miss kong lugar dito sa skul , ang aming skul garden . Naglalakad na ako papunta sa garden ng biglang ...............

BOGSH !!!!!!!!!!!!!!

"anu ba hindi ka ba marunong tumingin sa dinadaan mo ha ??????????" pagtataray nung girl . Bago pa ako makapagsalita ., sinampal niya na ako .........

"Sorry" yun na lang ang tangi kong nasabi , sabay takbo ko na din papalayo . Ayokong lumaban wala naman akong mapapala ei T_T . Sa kakatakbo ko nadapa ako , buti na lang nasa may garden na ako . Siguro naman walang nakakita , wala naman kasing madalas pumunta dito kundi ako lang ei .

"ARAY!!!!!!!! *sob* .... *sob* ............ "

"Tumayo ka nga dyan"  i heard from a strange voice.

Nung tinignan ko yung nagsalita nakita ko na inaabot niya sa akin yung kamay niya ..... Siya yung transfer student ahh .. Bakit siya nandito ????????

"hui matutulala ka na lang ba dyan ha ?? o aabutin mo na tong kamay ko ??"

i grab his hand and stood up .

"thanks :)" i fake a smile........

Nakakahiya nakita niya nangyari sa akin , hindi lang talaga ako major loser i'm a wimp too. :( 

"wala yun !! sa susunod itali mo yang buhok mo para ng sa ganun hindi ka madapa . lagi kasing nakatabon dyan sa mukha mo ei . tingnan mo nagkasugat ka tuloy"

Sabay abot niya sa akin ng hanky niya ......

Bakit ganun ambait niya ????? kinuha ko yung hanky sa kamay niya at tinali to sa binti kong may sugat .

"madalas ka ba dito sa garden ????"

"oo since 1st year ito ng madalas kong puntahan at pagtambayan dito sa skul"

"tara kain tayo :)" nilabas niya yung lunchbox niya , kaya naman nilabas ko na din yung baon ko.

Pagkatapos naming kumain , wala na pang nagsalita pa , hinihintay ko siyang umalis pero nahiga pa siya sa sa may damuhan well malinis naman yun ei madalas ko nga din yun gawin.

"ahm hindi ka pa ba aalis ??"

"nope !! bakit ayaw mo bang iaccompany kita dito ?? tyaka gusto ko sana maging friends tayo ^_^"

bakit gaun anu tong nararamdaman ko ?? ganito ba talaga kasarap yung feeling na may gustong makipagkaibigan sayo ?????????

^____________________^

"oo naman gusto ko !! sa totoo nga niyan ikaw palang ang gustong makipagkaibigan sa akin at natutuwa talaga ako , salamat ha ...."

"no prob. so friends ???????"

he held his hand .... then i grab and shook it :) 

"FRIENDS"

i answered back and smile , hanngang tenga na nga ata yung ngiti ko .

^_________________^ sa wakas i have a friend !!!!!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

unexpected love >.<Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon