Chap 2

1K 63 60
                                    

- Mình chia tay đi! - Yết nạnh nùng, dứt khoát nói.

- Vì con nhỏ đó à? - Thanh Nhi bĩu môi ôm lấy tay anh nói với giọng nhão hơn tô cháo.

- Điên à? - Thiên Yết nói như hét vào mặt Thanh Nhi.

- Thế thì vì sao anh lại muốn chia tay với em? - Thanh Nhi hét thẳng vào mặt Yết.

" Chát! " - 1 âm thanh chua chát vang lên. Thanh Nhi ôm má in 5 dấu vân tay nhỏ nhỏ xinh xinh của Yết (Iris: •_•; Nhỏ nhỏ xinh xinh........)

- Cô câm ngay cái giọng nhão nhoẹt ấy đi! Tôi ngán ăn cháo đến tận cổ rồi! - Yết quát làm cả căn - tin đổ mồ hôi hột.

- Anh...... Sao lại vì 1 con nhỏ mà làm em nhục trước toàn căn - tin (Iris: n_n Ờ! Toàn...... căn - tin.......) như vậy chứ? Sao anh lại tát em? - Thanh Nhi gào lên. (Iris: Ta là siu nhơn Gao!)

- Cô thật sự muốn biết? Tôi ghét cô! Cút khỏi mắt tôi! Ngay! - Yết giận dữ hét lên.

"Tôi sẽ trả thù cô! Kim Ngưu! Tôi sẽ cho cô biết cái giá phải trả khi dám cướp người yêu của tôi!" - Thanh Nhi không còn có ánh mắt ngây thơ vô đối nữa mà là con mắt ánh lên vẻ hận thù.

- Tôi nói cho cô biết! Tôi không cướp người yêu cô! Tôi có người yêu rồi cướp người yêu cô làm cái gì? Anh ta còn lau mới bằng Ma Kết của tôi! - Kim Ngưu xuất hiện như thần. Nói trúng tim đen của Thanh Nhi.

- Kim Ngưu của tôi tuyệt đối chung thủy, không bao giờ có chuyện bắt cá 2 tay đâu! - Ma Kết cười, ôm eo Kim Ngưu.

- 2 người....... Sao lại có thể?...... Sao lại làm được? - Thanh Nhi trố mắt nhìn Ngưu và Kết.

- Không biết! Với lại cô và anh ta chia tay nhau không liên quan gì đến tôi! Mai mốt đừng tìm tôi trả thù! - Kim Ngưu mỉm cười nhìn Thanh Nhi.

- Thực ra là có đấy Kim Ngưu! - 1 âm thanh lạnh lẽo đến kì lạ vang lên.

- Có liên quan đến Kim Ngưu của tôi á? - Ma Kết chỉ tay vào Kim Ngưu hỏi Thiên Yết với 1 thái độ tất chi là ngu.

- Chứ sao! - Thiên Yết trả lời 1 cách rất chi là tỉnh.

- Cái gì? Tôi? Liên quan đến anh? Điên à? Tôi sống chết cũng không liên quan đến anh! Không bao giờ! - Kim Ngưu giận dữ hét.

- Nhưng bây giờ thì có đấy! - Yết nắm lấy bàn tay thon nhỏ của Kim Ngưu.

- Có cái cù lôi! Tôi không bao giờ liên quan đến anh nhá! -Kim Ngưu rút tay mình lại chạy ra núp sau lưng Ma Kết •_•; (Iris: Nhớ chị tự tin lắm mà? Sao giờ như con thỏ núp sau lưng Ma Kết vậy?/ MK: Im ngay nhỏ Iris kia! Ai cho nói Kim Ngưu cute dễ thương xinh đẹp thùy mị nết na của ta như vậy? Mi chán sống rồi à?......... blah.......... blah......... blah.......... *thuyết giảng*/ Iris: *Khóc thầm* Anh đúng là cái đồ xấu xa, vô duyên, chết bầm, chết dập, chết nát,......... *chửi rủa*/ MK: Nói gì đó?/ Iris: Hê hê! Không có gì đâu a~~~)

- Tóm lại chúng tôi không rảnh để giỡn với cậu đâu! - Ma Kết và Kim Ngưu cười và nói 1 cách "dễ thương".

"Càng khó tôi càng thích đấy con heo dễ thương à!" - Với 1 cái đầu "không có 1 tia sáng nào dám lọt vô" như của Thiên Yết thì nghĩ được như vậy là còn tong sắn chán!

- Anh nghĩ sao về câu nói vừa nãy của cái thằng điên không ra điên, khùng không ra khùng đó?????? - Kim Ngưu nắm chặt tay Ma Kết hỏi với giọng run run.

- Em sao thế? Sao lại khóc? - Ma Kết hoảng hốt.

- Em có cảm giác rất kì lạ với cái thằng vừa ngu vừa ngốc đó! - Kim Ngưu thút thít trong lòng Ma Kết.

- Anh nghĩ thằng người không ra người, ma không ra ma (Iris: 2 anh chị này thích chửi rủa người khác nhỉ!) đó yêu em! - Ma Kết từ từ nói mà lòng ang rất ghét Thiên Yết vừa biến vừa thái đó - Em yên tâm! Anh sẽ không để mất em đâu, vì em, Kim Ngưu sẽ mãi mãi là con heo của anh! - Ma Kết mỉm cười vuốt tóc Ngưu.

- Cảm ơn anh! Em cũng sẽ không bỏ anh đâu! Sẽ không để mất anh hay để anh rơi vào tay người con gái khác đâu! Vì anh, Ma Kết, sẽ là người con trai thứ hai em yêu! - Kim Ngưu nín khóc ôm anh.

- Người thứ nhất là ai? - Ma Kết gằn giọng.

- Anh ghen với cả bố em cơ à? - Kim Ngưu che miệng cười khúc khích làm anh ngẩn người.

- Nhóc lùn! Sao dám trêu anh hả? - Anh nhéo mũi cô.

- Đau đau! Đau em! - Kim Ngưu dãy đành đạch. - Giận anh luôn đó!

- Thôi mà! Em đáng iu thế này anh sợ mất em quá cơ! - Ma Kết mỉm cười.

- Em không có dễ mất đâu! - Kim Ngưu bĩu môi đáng iu.

2 người cứ đùa giỡn với nhau trong sự ghen tức của 1 chàng trai nào đó. Chàng ý đang núp ở 1.nơi nào đó. Đang nhìn 1 cặp đôi nào đó với sự ghen tuông cao ngút ngời. Thiên Yết dùng con mắt sắc nhọn ghim thẳng vào Ma Kết.

- Không lâu sau, em sẽ là của tôi, Thiên Yết này. Kim Ngưu, em sẽ là của Thiên Yết này, sớm thôi! Tôi sẽ có được em! Tôi sẽ dành được em từ con dê già đó! Rồi em sẽ là của anh thôi, heo con! - Anh Yết đang ngồi tự kỉ 1 mình. Còn nếu ai hỏi anh í đang trốn ở đâu ở trên kia kìa *chỉ lên cái cây*. 1 chỗ trốn có duyên 1 cách dễ sợ!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Các chị muốn HE Yết Ngưu hay HE Kết Ngưu? Iris hóng câu trả lời của các chị nha! Các chị thấy chap này như thế nào? Cho Iris biết ý kiến khi đọc truyện để em rút kinh nghiệm nha!

(Kết - Ngưu - Yết) Chocolate ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ