a/n: sorry ngayon lang ako nag-ud, pasensiya na talaga! well dedicated to AkashiSeijuro46, for expecting my ewan na chap, wehehe de jowk lang sana mabenta sanyo wehehe
pagkatapos naming kumain ni l, sa ano na?, sa patisserie shop basta ewan! >_<
dumiretso kami ng palihim sa likod ng school at
NAG-OVER THE BAKOD, kame wahahaha!!!
bumalik na kami dun sa classroo namin.. buti na lang at saktong free time.. kaya hindi naman kami nahuli ng dating. wala ring teacher.. kaya nga free time di ba?
kaya ayun..
nagpaalalam saken si L na pupunta lang daw siya sa library.. ewan ko ba kung anong nakain nun at nagdesisyong pumunta sa library.
teka alam ko ung kinain niya, strawberry cake.. dahil kaya dun?
bwahahhaha!!!
so ayun edi umupo na lang ako dun sa upuan ko.. ung sila kirito kasi naglalaro ng pambansang laro ng piipinas.. joke!
hindi nandun sila sa labas naglalaro ng patintero.. ewan ko ba mga siraulo..
ehh hindi naman nila matalo si tetsuya... pano kasi alam niyo na
misdirection.. kaya dapat dun siya nakabali ehhh..
baka ilaban pa siya sa united nations
duhh.. di ko alam...
basta ung ganun! tapos ako nakalaban niya dahil magaling din ako sa patintero bwahahha!!
edi ayun nakapalumbaba nga lang.. pero may napansin ako.. wala ung siraulong Usui..
asan na ung Spongebob na un??
baka naman bumalik na sa Anime World dahil hindi na matiis ang kainitan dito sa pilipinas..
para kasing Baik Bayan ehh.. makapagreklamo wagas.. eh bakit ba kasi siya napunta dito!?
ehh hindi ko nga kilala un eh..
ehh ang hiniling ko lang naman sa Magic Diary ko ung 5 na un tapos naging 6 pa sila?!
(oo MAGIC DIARY na ang tinawag ko sa mahiwagang notebook na un, mala death note eh, kinaibahan lang kulay pink yung aken... =______=)
nung napagdeisyunan kong matulog na lang, may biglang nagsigawan na mga estudyante kaya ayun napatingin ako
at nakita ko si Usui Takumi na nakikipaglndian dun sa mga babae kong kaklase..
=__________=
aba't.. ang landi talaga.. eto namang mga babae na to makatii wagas! sarap ibabad sa tae ng baboy!
nahagip ni usui ung tingin ko dun sa kanya, kaya ngumit siya ng nakakaloko saken, sabay kindat
O//////////////////O
agad ko namang inilihis ung tingin ko sa kanya at tumingin na lang sa bintana.. habang tinitignan ung mga siraulong anime characters na naglalaro dun sa baba..
"bakit, nagseselos ka ba?"-bigla naman akong nagulat ng marinig kong magsalita to..
teka.. buti na lang at walang nakakakilala sa kanila dito.. kundi lagot talaga ako...
(guys, to be continued muna, dahil busy talaga ako totally, inupdate ko lang to, dahil marami ng nag-request) ehehehehehe
BINABASA MO ANG
LIVING WITH MY 5 ANIME CRUSHES!!! (ongoing :)) (super SLOW~ updates)
Teen Fictionsa bawat araw na lumilipas, pustahan gusto mong makita ang mga anime na crush mo!!, wahaha!! sa mga animelovers dyan!!, haha sige lang ituloy nyo lang yan!! malay nyo sa isang araw, pag-kagising mo nasa harapan mo na ang pinakamamahal mong anime!! (...