Used to

11 0 3
                                    

Used to.

Asan na ba kasi yung lalaki na yun. Mag f-four na wala padin siya.

Inaamag na ako dito ha!

1 pm yung usapan e. Asar!

To Drae:

"Knock. knock!"

To Drae:

"Kailan pa naging 4 ang 1? -___-"

To Drae:

"Humanda ka sakin mamaya! Sobrang late mo naaa!"

To Drae:

"Last na. HUY! Natutunaw na yung ice cream. Nalolowbat na yung laptop ko. Matutuloy pa ba tong movie marathon natin?"

To Drae:

"Kainis ka naman. Sana sinabi mo nalang na di ka makakarating di yung pag iintayin mo ko."

To Drae:

"Last na talaga to. Sorry na ang kulit ko. Alis na ko dito sa tambayan. See you when I see you nalang. Nga pala, birthday ko ngayon. Ang saya no? Wala ka. Happy Birthday to me. :|"

Niligpit ko na yung mga gamit ko.

Pinasok ko sa bag yung laptop ko tsaka inayos yung sarili ko.

Pipihit na sana ako patungong labas ng biglang dumilim.

Hays! Don't tell me na pundi yung ilaw dito.

Ngayon pa talaga?!

Pumunta akong kitchen para kumuha ng spare na ilaw. Di naman masyadong madilim kasi hapon pa.

Di lang talaga ako sanay na dim yung loob ng bahay.

I mean itong tambayan naming anim. Ako, Clair, which is my twin sis, Ara, Pheobe, Liam and Drae.

Pinag ipunan namin tong anim.

As in! Halos di na kami kumain.

Well syempre loko lang yun. Hahaha.

Parepareho kaming nag w-working student.

Me, Clair and Liam sa coffee shop.

Si Ara and Pheobe gumagawa ng projects ng mga tamad naming batchmates.

And si Drae naman, nag ooffer ng Guitar Tutorials.

Naalala ko pa kung pano kaming hirap na hirap sa pagbabalance ng time sa studies tsaka sa work. Well except Drae. Kasi enjoy na enjoy niya naman yung pagtuturo sa mga students niya, especially na puro babae yung nag papaturo.

Tsk.Tsk. Well kung di niyo alam, he's one of a hell when it comes to girls.

Lahat nalang ata papatusin, except us.
So kung magcoconclude akong naging girlfriend niya lahat ng students niya, probably, hmmm possible!

So yun nga birthday ko ngayon, and apparently inindian ako ng best friend ko.

And if you'll ask kung asan yung iba? Si Clair nasa bahay. Busy preparing for our party and Ara, Pheobe and Liam is with her.

Tumakas lang talaga ako, since napagplanuhan naming dalawa ni Drae na mag movie marathon.

But.. Wala e.

Busy siguro. As usual. With his girlfriends. Medyo sanay nadin ako. Pero noon naman di siya nawawala sa mga important events.

Its supposed to be the 3rd time I'll celebrate my birthday with him.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 07, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nothing Stays ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon