AFTER MALAMAN NI DANIELLE NA MAY IBA NG CRUSH SI EMMAN AY HINDI PARIN SIYA, NAGPAAPEKTO DAHIL KAHIT MAY CRUSH NG IBA SI EMMAN AY CRUSH NIYA PARIN YUN..
Christine's POV
Hay nakoo.. buti pa si Danielle kahit na may crush ng iba yung crush niya ay crush niya parin un.. kung ako ung nasa sitwasyon ni Danielle ay baka hindi ko na crush yung crush ko dahil may iba na siya, at wala na akong pag-asa sakanya..
*Text Message*
Hi! Christine si Danielle to, musta na? kita tayo bukas sa school ah..
From: Danielle
To:Christine
Hello Danielle! okay lang naman ako.. Oo naman kita tayo bukas...
From: Christine
To:Danielle
Danielle's POV
Mahal na talaga kita Emmanuel Calixtro..! My dream husband... LOL watever..
hayyyyy... nakakakilig.. nu bayan..!?
*CALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTROCALIXTRO*
OH MY GASHH... may naisip ako? pag pinagsama ang name naming dalawa... magiging... daemman??..... or elleman..... or Emmanuelle,, AYUNNNNN!!... what a nice name?!?! *EMMANUELLE* O.O *-*.... ah alam ko na!! sasabihin ko toh kay Christine bukas... Hay... makatulog na nga....
_________________________________________________________________________
*TUESDAY*
*SCHOOL*
Hiiiiiiiiii Danielle!!! miss you bestie... kahit one day lang tayo hindi nagkasama.. sabi sakin ni Danielle nung nakita niya ako sa corridor..
Hello Christine!! miss you too bestie.... ay oo nga pala! may sasabihin ako sayo, alam mo ba may nabuo akong pangalan para saaming dalawa ni Emman, pakinggan mo toh... EMMANUELLE....
Wow! Danielle.. ang ganda naman ng name na yan... O.O so..? gusto mo yan yung itawag ko sayo?
Ay,, wag Christine! bka mahalata...
Ah, cge.. Bye kita nalang tayo mayang break.. :)
*RING BELLS*
*CLASSROOM*
Okay class.. Good Morning!
GOOD MORNING TEACHER! GOOD MORNING CLASSMATES! ITS NICE TO SEE YOU AGAIN! GOD BLESS YOU! sabay-sabay naming sagot sa teacher namin.
at pagkatapos nun, yung teacher namin nag sulat na sa board ng ituturo saamin na bago naming lesson..
at habang nag-susulat yung teacher namin sa board kami naman kumukopya sa sinusulat ni teacher..
tapos habang nag susulat ako, biglang lumapit saakin si Emman...
DANIELLE, PWEDE BA AKO MAKIHIRAM NG BALLPEN SAYO? sabi sakin ni Emman