Hi ako nga pala si ana laking probinsya galing ako sa simpling pamilya ..dahil sa hirap ng buhay namin napagisipan ko pumunta Ng amangordan para magtrabaho para makatulong sa pamilya ko akala ko gaganda ang buhay ko pero nabigo ako dumaan ako na napakahirap Na trabaho pinasok ko ang trabaho bilang katulong pero itoy hindi madaling trabaho kasi ang amo ko ay masamang ugali di maganda ang trato nila sa akin akoy naghirap doon kaya napagisipan ko na umalis nalang doon at ang hirap humanap ng bagong trabaho pero may isang taong nag bagandang loob sa akin sya ay si charl si charl ang tumulong sa akin para maka punta sa USA mabait syang tao dahil sa kanya nakapunta ako ng USA at nakahanap ng bagong trabaho at di alam ng mga magulang ko na nung nandon pa ako sa amangordan ay di maganda ang kalagayan ko pero di ko binalita sa kanila kasi ayaw ko magalala sila pero salamat kay charl dahil sa kanya nakapunta ako sa USA at may isang taong nagbigay ng trabaho sakin sya ay si sarah si sarah ang nagbigay ng trabaho sakin mabait sya maayos ang buhay ko sa kanila at dun na ako nagsimula umasinso ...ng papunta ako ng simbahan may umagaw pansin sa akin na love at first sight kami sa isat isa parang nag slow moment ako sa kanya na tulala nalang ako bigla alam ko ang ibig sabihin non ay love pag kalipas ng 4 na taon kami ay nagpakasal at nangako sa isat isa na magmamahalan kaming dalawa sa hirap at ginhawa nag sama kaming dalawa sa 10 taon after 10 years I decide na tapusin namin ang relasyon namin at dun na ang buhay ko umayos at nagsimula ulit hanggang nag ka nigosyo ako at nakilala ko ang business partner ko na si yong sa awa ng diyos malakas ang aming nigosyo at maayos na ang aking buhay at dito nag tatapus ang ang storya ....
Sana nagustohan nyo like or vote my story thankssss