Cự làm tra thụ [ trùng sinh ]
Tác giả: Mèo đen liếc liếc
Văn án
Từ y đến thân thủ chiều chuộng thiếu gia, đến cao cấp đính chế thời trang thiết kế chưởng môn nhân, nha mỏ nhọn độc, một thân vương tử bệnh từ tử tuân cố tình thuận buồm xuôi gió xuôi dòng. Đơn giản là bên người có người thời thời khắc khắc sủng hắn, che chở hắn.
Nhưng mà hắn lại đem nhiều năm thủ hộ trở thành thói quen, thẳng đến gia phùng biến đổi lớn, bị người đuổi giết là lúc người nọ vì hộ hắn chết thảm, hắn mới hối tiếc không kịp.
Trùng sinh sau từ tử tuân như trước sống tùy ý Trương Dương không chút nào thu liễm, tiêu sái đá văng bên người sở hữu a dua nịnh hót nhân: Hắn chỉ cần hắn trung khuyển !
Văn này giảng thuật một có chuyện nói thẳng độc miệng mỹ nhân thụ, tại trùng sinh sau ngược tra báo thù, cũng cùng sủng thê cuồng ma bá đạo phúc hắc trúc mã công, tô, thích, ngốc, bạch, ngọt ngọt ngào sinh hoạt !
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung cường cường trùng sinh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Từ tử tuân ┃ phối hợp diễn: Thiệu Minh tuyên ┃ cái khác: Trùng sinh, ngọt văn
==================
☆, đệ 1 chương đời này muốn hảo hảo yêu
Rạng sáng 3h,a thị Bắc khu bến tàu.
"Chúng ta thiên tôn vạn quý từ Tam thiếu gia cũng có như vậy một ngày," Người tới khơi mào từ tử tuân cằm, hơi hơi cúi lưng, có hứng thú nhìn từ tử tuân tái nhợt sắc mặt, móng tay thổi qua từ tử tuân khóe mắt kia khỏa mê người lệ mụt, không khỏi chậc chậc hai tiếng,"Trách không được có nhiều người như vậy vì ngươi mê muội, cho dù biết ngươi lãnh tình vô tâm, như trước thượng vội vàng vì ngươi xách giày, ngươi nói ngươi này mệnh, vì cái gì như vậy hảo?"
Từ tử tuân dựa lưng vào một thùng đựng hàng, lạnh lùng liếc Từ Hướng an liếc mắt nhìn, buông mi, khóe miệng câu ra một tia cười lạnh đến, miệng như trước giống dĩ vãng giống nhau không làm cho người thích:"Nhân a, phân quý tiện, tỷ như ngươi, cỏ đuôi mèo chính là cỏ đuôi mèo, trưởng không tàn đều thành không được thủy tiên, huống chi đã sớm bị phân người chôn mặt."
Vi hàn gió đêm từ mặt biển thổi qua, mang theo hơi ẩm cùng mùi tanh, đổ vào sớm khô cằn yết hầu. Từ tử tuân bị sang ho khan vài tiếng, nâng tay, nhẹ nhàng lau khóe miệng vết máu, cho dù đầy người huyết ô, động tác cũng có chút chật vật, nhưng như trước che không trụ một thân nho nhã quý khí. Mi nhãn gian hồn nhiên thiên thành cao ngạo phảng phất tại nhắc nhở đối diện nhân: Ta chính là tử, cũng như trước là cái kia cao cao tại thượng từ Tam thiếu gia, mà ngươi, như trước là lên không được mặt bàn , tư, sinh, tử !
Này động tác không thể nghi ngờ kích thích đối diện nhân, Từ Hướng an đứng thẳng thân thể, hung hăng một cước đem từ tử tuân gạt ngã, ngay sau đó một cước tiếp một cước hung hăng đá vào từ tử tuân bụng thượng, bộ mặt dữ tợn phát tiết chính mình nhiều năm qua đọng lại hận ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cự làm tra thụ [ trùng sinh ]
General FictionCự làm tra thụ [ trùng sinh ] Tác giả: Mèo đen liếc liếc Văn án Từ y đến thân thủ chiều chuộng thiếu gia, đến cao cấp đính chế thời trang thiết kế chưởng môn nhân, nha mỏ nhọn độc, một thân vương tử bệnh Từ Tử Tuân cố tình thuận buồm xuôi gió xuôi...