*krrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiing* (Classic alarm clock)
"AAAAAAAAAAAAAH Whudufudge!!! Summer ngayon bakit kailangan ko pang gumising ng maaga?" sabay bato ko ng unan sa alarm clock ko pero tumutunog pa rin iyon.
Sabay pumasok si Mama sa kuwarto ko..
"Hoy karyang! Anong oras na at may pasok ka pa!"
"Uhhhh an'oras na ba? (_ _")"
"6:30 na po madam.."
"Aaaaah 6:30 po ba? O.O 6:30! OMG! Malelate na ako!"
"Kaya nga gumising ka na diyan at gumayak ka na.."
"Opooooooo >3<"
This really sucks! May summer classes pala ako ngayon -_________-"
So I went praying for my day to be good and after all, AYOKO TALAGANG MAG-SUMMER CLASS EH! Pinilit lang nila ako huehue ;'( I go here and there to prepare myself and pack my things for this effin' class...
Ay oo nga pala! Audean Ferreras at your service kahit bangag sa ngayon..
Palabas na ako ng bahay na biglang may tumambad sa harap ko.. Si Julia Nepomuceno ang pinakamakulit kong kapitbahay na parang kapatid ko na rin at makakasama ko this coming school year sa isang Science high school. Wala eh pasado siya :))
"ATEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE! ^_^"
"Oh Juls ang aga mo ah! Summer class palang at masyado ka nang excited."
"O'naman ate. Nakapasa kasi ako eh :D"
"Sabi ko nga.. Oh ano sabay na tayo?"
"Kanina pa nga kita inaantay kasi sasabay ako sayo. ^_^"
"Oh? Sige halika na, ma-late pa tayo.."
"Sige ^_^"
Grabe palangiti na bata. Kaya mukha talaga siyang bata eh, di tulad ko, lagi nakasimangot. Mukha na nga daw akong college eh -_______-" Hello?! Mag-tthird year palang po ako!
Nasa school na kami at maghihiwalay na kami ng room. Sabi niya magkikita daw kami sa waiting shed para sabay na rin kami umuwi.
*Uwian*
"ATEEEEEEEEEEEEEE! Ang saya! May friends na kaagad ako at ang dami kong natutunan. Grabe! May homework na kaagad kami oh! Ganto pala sa Science High School"
Ang daldal! Ang ingay talaga nito. Well freshman pa naman siya eh :)))
"O'naman Juls. Masanay ka at magsasawa ka rin diyan. Siguro sumunod ka muna sa rules kasi freshman pa naman pero kapag nagtagal.. Mawawala rin yang enthusiasm mo katulad ko HAHAHAHA Jk. Wag mo'kong gayahin. Nga pala, bibigay ko nalang sayo yung notes ko baka makatulog ;)"
"Sige ate ^_^"
"May nakita ka bang boylet diyan? ;)" HAHAHAHA Ang sama! Bago pa lang siya pero yan na ang natanong ko, malay niyo di ba? :)))
"Hmmm.. Wala pa naman ate.. Aral muna po.. Ayoko ng lovelife nakakasira eh.."
"Sus di naman! Tingnan mo'ko inspired ;) Just take control."
"Meron naman talaga akong nakita ate kaso taken na >3<"
"HAHAHA Ayos lang yan. Friends nalang muna para hindi makasira ng relasyon. ;)"
BINABASA MO ANG
FANtasia~
General FictionShort love story about an unexpected happening, just because of a fan ;) P.S. Yung pamaypay ah :)))