Truly Inlove

1.8K 56 14
                                    












Alyssa : You know what , lately . Namimiss kong , gumising ng maaga at pumunta ng training . I'm sure , marami na ring natuturuan si Cole dun. (Smile to him)
















Kiefer : Bakit naman ? Don't tell me , namimiss mo rin yung tisoy mong Coach dun .













Alyssa : Teka ! Nagseselos ka nanaman ba ?












Kiefer : Wala akong sinabing ganun . . . . . . . . . . . . . . 











Alyssa : 'Cause you started it. Eh , ako sinabi ko lang na namimiss ko yung training ko . Ikaw dyan yung may ibang ibig sabihin , ah.











Kiefer : Fine ! Talo na ako . . . . Malay ko bang nandun rin yung tisoy mong Coach na yun . .










Alyssa : Akala ko ba friends na kayo ? So , sa tingin mo fair 'yang ginagawa mo sa kanya ngayon ? Oh , halimbawa ako si Cole tas sinasabihan mo ako ng ganyan . Hmmm . . . . . . . . . .












Kiefer : Oo na . . . . Mali ko na .













Alyssa : Why are you like that ? . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . Nameet ko naman halos lahat ng friends mo and lahat naman sila mababait , lalo na si Von . So , sana maging mabait ka rin sa mga kaibigan ko . And kahit na kadalasan mga lalake at tsaka , Love naman ang tanda tanda mo na para magselos pa .












Kiefer : Okay , I'm Sorry . Sige , one of these days makakapunta ka sa training uli . Pero hindi ka na muna sasakay ng bike mo . Manunuod lang .












Alyssa : Yehey ! Thank You talaga ! Super , Thank You ! (Kiss his lips torrid and napatagal)













Kiefer : (held her cheeks para hindi makawala)


























***************************************************














8th months na ang babies na nasa tyan ni Alyssa . Nakabili narin kami ng mga gamit para sa kambal , kasi pareho namang lalaki . 'Ly , my love , became so emotional dun sa regalo ko sa kanyang baby shower . Believe it or not , 2 days ko lang siyang plinano . And naka - attend naman kami ng Engagement Party nila Lau at Von . At nabigay rin ni Lau ang pasalubong niya kay Alyssa , noong Baby Shower ni 'Ly , yun nga lang pang 2 months , supply ang naibigay ni Lau na puro , chocolates , candies , macaroons at marshmallows at konting dresses . Pero yung kay Jeron , buti at hindi na hinanap pa . Speaking of Jeron , hindi ko alam na andun rin pala siya sa Engagement Party nila Lau at Von . Classmate pala ni Von at kapit bahay raw dati .

















Alyssa : Love , inaantok ako . Sleep naman tayo . .











Kiefer : Sige ! Since , hapon na kailangan mo na ngang matulog . . . . . . . . . . . . .













Alyssa : (sabay higa sa bed nila and open her arms and asking for a hug to him)












Kiefer : (fixing their comforter and hugs her tight na nakahiga na)













'My Caring Wife'Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon