HAPPENING???

10 0 3
                                    

Yawn!!!!! Anong oras na ba???
Wahhhh!!!!!8:30 na 9:00 pa yung pasok paano na ito...

Tumayo agad ako at pumunta sa CR at naligo hala yung uniform ko pala hindi pa napaplantsa...

Pag kalabas ko nang CR nagulat ako yung plantsa gumagalaw mag isa kumurap ako at pagkadilat ko yung plantsa nakalapag na hayyyy...baka namamalikmata lang ako siguro.

Sana naman huminto ang oras please naman oh...

Pagkalabas ko nang bahay nagulat ako at ang mga sasakyan ay nakahinto..

Hala baka traffic sabi ko sa sarili ko...

Tumakbo ako papunta sa School pag kapasok ko sa.School lahat ng tao ay nakahinto ano ba yung nangyayari????I asked to my self

Pumalakpak ako at lahat ng tao ay gumalaw na parang walang nangyari
Ano ba ang nangyayari???

Tumakbo na ako papunta sa Classroom Oh my New classmate.

Umupo na ako sa upuan ko at inayos ang gamit ko.

Anong oras na ba????

Pagkatingin ko sa RELO ko
Teka 8:15 palang ha!!!!
Anong nangyayari sa mundo???
Bago pala ang lahat ako pala si Majeska Mahikiano
At ready na sa araw na ito.....

(Some one pov)
Hayyyyy.... Ang sarap talaga ng Hangin sa balat...
Anong oras na ba 8:00 palang naman eh..kaya payan.

Parang gusto kong Tumalon sa building na ito
At maging kaisa ng hangin na ito...

Pababa na sana ako ng nagkamali ako ng hakbang at nahulog ako..

Nakapikit lang ako at nagdadasal

Nang minulat ko ang aking mata Nakalutang ako sa ere...

At bigla akong nahulog sa basurahan ano ba ang nangyayari???

Tumayo ako at pumunta sa Classroom ko mga bagong mukha bago pala ang lahat ako pala si Arril Hariliciano...

Nakuha ang aking atensyon nang may biglang pumasok isang babae na tila nagmamadali at may kakaiba akong nararamdaman sa kanya..

(Someone pov)
Syete naman oh sarap manapak ng tao ngayon oo nga naman oh...

Palabas na ako ng Bahay at pumunta sa School na iyan letse naglalakad ako nang may biglang bumangga sa akin isang mabilis na bagay ano ba iyon???

At may biglang bumato sa akin ng isang bola....

Nakakainis yung araw na ito ah...

Humawak ako sa puno at nagulat ako nang bigla itong nagliyab umalis ako ng mabilis ano ba ang nangyayari napatingin ako sa kamay ko na Namumula...

Pumasok na ako sa Classroom at umupo
Bago pala ang lahat ako pala si Freina Friciliano at kababalaghan ang nangyayari sa araw na ito.

(Someone pov)
Hala nagmamadali ako nang may bigla akong nakabangga na mainit na bagay ngunit masarap sa akin at parang wari'y hinahanap hanap ko..

Nakapunta ako sa School hala baka late na ako pumasok agad ako sa Classroom at umupo anong oras na ba??? 8:00 palang buhay nga naman..
Bago pala ang lahat ako pala si..
ERIC ELERICIANO at ang init na iyon ang hinahanap hanap ko..

(Someone pov)
Napatingin ako sa puno na nagliliyab naaawa ako sa puno...

Lalapit sana ako nang may biglang may tubig na Nag alis sa mga apoy sa puno napangiti ako sa aking sarili mabuti naman.

Lumapit ako sa puno at hinawakan at sinabing
"Sana gumaling ka" sabi ko sa puno napabitaw ako sa puno sa nasaksihan ko
Namukadkad ang puno at naging malusog..

Umalis na ako at pumunta sa School at dumiretso sa Classroom ano ba ang nangyayari bago pala ang lahat ako pala si DILlAN DILICIANO.

(Someone pov)
Naglalakad ako papunta sa School nang makita ko ang puno na nagliliyab.

Hala!!!!!!  Kailangan nang tubig..

Pero saan ako kukuha ng tubig may tubig ako sa bote pero kakaunti lang bahala na..
Binuhos ko ang tubig at laging gulat ko yung tubig ko sa baunan dumami nang binuhos ko sa puno at pag tingin sa tubig ko may tubig pa ano ba ang nangyayari pumunta na ako sa school at dumiretso sa classroom at umupo
Bago pala ang lahat ako pala si Eleina Wattilicio

ALFALIATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon