Guys bago po ang lahat, di po ito gaano kahaba na story. Sana po suportahan nyo ang work ko na to pls po xD hahaha
"Patatakan nyo nalang kay Nalyn ang mga drawing nyo after class at sya narin magbbigay ng stub sainyo sa mga nag recite". Sabi ni mam Bagalacsa sa class. Sabay alis.
Kasalukuyang nakapila kaming lahat ngayon para magpatatak kay Nalyn..
"Grabe medyo panghuli pa ako sa pila, pano ba naman kase ang haba haba ng pinapasulat! ano ba tayo dito daig pa typewriter?! Edi shing.""Sige na mauna na kayo Kyle ni Jeff ssunod nalang ako sa baba ". May pe kase kami so kailangan na mag double time ni Nalyn sa pagtatatak and
ev-ery-thang."Oh Andrian, ayan, ayan, ayan :)" sabi ni Nalyn kay Andrian na seryosong seryoso ang mukha (Normal nya na yan). Sabay alis naman ni Andrian papunta sa baba, pero bago pa ito makababa.... "Ang pogi pogi mo talaga at tahimik" Said Nalyn to Andrian admiringly.
Nasabi ko na ba? Nalaman ko nga pala na may gusto rin tong si Andrian kay Nalyn. Pero parang torpe naman kase tong si Andrian eh. Anyways, pang gabi ang uwian namin, 7:15 pm. Pasok namin ay 12:30pm. Haaayy kapagod lagi dito sa public, at kailangan active ka. Dismissal narin namin, "San ka?" tanong ko kay Andrian habang pababa kami nila Nico at Kyle, "Dyan lang ako". Ang liit talaga ng boses ni Andrian. At yung dating nya parang pang rakista eh, dagdag mo
pa yung makapal nyang kilay, mysterious smiles, ka-weirduhan pero mabait naman sya. "ahh okay" i said. "ikaw?" tanong nya. "Ahh eh may sundo naman ako". At nagpaalam na kaming lahat sa isat isa paglabas ng gate.I'm starting to have a crush on Andrian. I enjoy being with his company and Nico's as well. It's okay with Kyle since di ko naman talaga sya nilalayuan, nadagdagan lang ang circle of friends ko.
"Guten abend" said Mrs Pan my english teacher. English nga pero ang greetings samen ay in dutche. "So as i've said last meeting in alphabetical order, we will have this game wherein before we start with a discussion, one student will prepare a word na papahulaan sa mga classmates nya, Alright?". While she was talking nakita ko sa tabi ko si Andrian na may inaayos na mga papel at scotchtape. I asked "ano yan?" then he said " Secret haha".
Nico was looking at me and was like "no cheating :p". Then i get it ! ayy ang slow mo mariel ! A nga pala ang first letter ng kanyang apilyedo so sya ang pumunta sa board then nagdikit ng mga letters. May spacing yung letters to indicate na may kulang na letra para mabuo yung word of the day."Good evening classmates" mahiyain talaga to si andrian, medyo nagssway sway pa ang katawan habang nakatayo sa harap. " This word means : To sail"
ir was like this ..
_O_ _ E."Okay taas ng kamay and give a letter or better yet tell Mr. Andrian if you know the answer."
And i was sitting there raising my hand like.. It's easy -.- Got it.
Andrian looked at me then,
"Mariel.." with a cheeky grin on his face.
YOU ARE READING
Mr bushy eyebrows
RomancePano kung gusto mo sya pero di ka nya gusto. Then one day malaman mong gusto ka narin nya? Kaya mo ba tanggapin ang tao na tinaboy ka na noon??.. Bago lang akong author dito sa wattpad, i hope you guys try to read my works :) i'll do my best to make...