Giới thiệu nhân vật

2.7K 84 9
                                    

Chirika Aka:
- Tên thường gọi: Zika-chan,
- Giới tính: Nữ.
- Tính cách: Bề ngoài thì lạnh lùng độc đoán, đánh nhau giỏi, thường tỏ vẻ rất sắc xảo và thông minh, sống trong vỏ bọc hoàn hảo tự mình tạo nên. Bên trong lại hiền lành dễ thương, mau nước mắt, dễ tổn thương và sống nội tâm. Thích yên tĩnh và không bị làm phiền, nhưng lại sợ cô đơn. Thường nghe nhạc và xem anime khi rảnh rỗi. Là thành phần đen tối ngầm, là Otaku và là hủ. Chuyện này ít có người biết, trừ hai đứa dưới.
- Sở trường: Toán (học tập), sử dụng dao găm (ám sát).
(Chirika: Không phải là chỉ dùng mỗi dao găm nhé!)
- Gia thế: Sở hữu tập đoàn Red Aka giàu có nhưng chuyện này ít ai biết. Vì cô luôn có lối suy nghĩ "Giàu có khó tìm bạn".

Yui Toriki: (Loli)
- Tên thường gọi: Yui, Kiri- chan ( tronh tiếng hàn nghĩa là hươu), Kris ( trích từ chữ " Kristy")
- Giới tính: Nữ.
- Tính cách: Là một đứa mạnh mẽ, nhưng khá hiền lành, thẳng thắng, hoà đồng khá dễ kết bạn, tốt bụng, lầy từng giây, nhây từng phút, đôi lúc hơi vô tâm. Là hủ nặng, bề ngoài không bộc lộ ra cái sự đen tối tiềm ẩn.
- Sở trường: Chơi nhạc piano và hát, ngoài ra còn ngủ khá siêu, ăn siêu phàm. Sử dụng được nhiều loại vũ khí nhưng không chuyên về cái nào cả.
- Gia thế: Con gái út của chủ tịch tập đoàn Toriki chuyên đào tạo các ca sĩ khá nổi tiếng nhưng không ai biết chuyện đó, luôn giấu đi chuyện đó vì cô không muốn bạn bè chơi với mình vì vật chất, là con lai Mỹ nhưng bị mất gốc từ thời bố.

Higo Chidoku:
- Tên thường gọi: Chidoku-chan
- Giới tính: Nữ.
- Tính cách: Hơi bí ẩn, sống có tâm, tốt bụng. Dữ dằn. Hay mất kiểm soát nhưng bình thường cũng rất hiền và bình tĩnh.
- Sở trường: Chơi đàn piano, nấu ăn, hát là ở nhà. Tiếng Anh (học tập), súng (ám sát).
- Gia thế: Giàu nhưng bố mẹ ly dị. Ở lại biệt thự cũ với người hầu. Dấu chuyện bố mẹ ly dị vì sợ bạn trêu. Con út. Mẹ chủ tịch H.M.S - một công ty khá có tiếng chuyên kinh doanh trang sức và áo quần mỹ phẩm. Bố làm trong chính phủ.

Còn vì sao mà Chirika và Chidoku khác họ mà là chị em họ thì.. coi như là họ hàng xa đi =) Dzậy nha :)

[Assassination Classroom x Readers] Koro-sensei, thầy sẽ không chết đâu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ