Taehyung và Yoongi có một cuộc tình thật đẹp.Lúc đó, anh là sinh viên năm 2 của Đại học Seoul, cậu là sinh viên năm nhất. Anh là hội trưởng hội học sinh gương mẫu, còn cậu là học sinh cá biệt. Hiển nhiên là anh được phân công kèm cậu học, và cũng như motif của các bộ phim tình cảm truyền hình, cậu và anh yêu nhau. Tình yêu của hai người thật thầm lặng. Sáng cùng nhau đi học, trưa cùng nhau ăn cơm, giờ tự học sẽ cùng nhau ngồi trong thư viện, chiều cùng nhau về, thỉnh thoảng buổi tối sẽ có 1,2 buổi hẹn hò. Dù không có gì đặc biệt nhưng anh và cậu vẫn luôn hạnh phúc với những gì mình có, họ luôn cảm thấy ấm áp khi ở bên cạnh nhau, và thế là đã đủ cho một người trầm tính như Yoongi.
Sau khi ra trường 3 tháng, anh tìm được việc làm ở một công ty luật có tiếng. Lương cũng rất khá, đủ để trang trải cuộc sống và còn mua được một căn hộ nhỏ. Cậu tốt nghiệp xong cũng chuyển về sống với anh, cùng lúc đó cậu làm tại một quán cafe nhỏ. Cuộc sống đơn giản của anh và cậu giống hệt một đôi vợ chồng, và cả hai đều vô cùng hài lòng.
Hiện tại, Taehyung và Yoongi đã bên nhau được 5 năm. Anh đã là một luật sư có tiếng, tiền tài và danh vọng đều đủ cả. Cậu đã nghỉ việc và toàn tâm toàn ý làm một 'người nội trợ' ở nhà.
Hàng ngày, anh và cậu sẽ cùng ăn tối. Anh sẽ kể cho cậu về những vụ án mà anh phụ trách, rằng thân chủ của anh đòi hỏi như thế nào, nhưng anh vẫn phải đáp ứng vì đó là công việc. Cậu sẽ kể cho anh hôm nay ở siêu thị có một cặp đôi cãi nhau rất to, chỉ vì anh chồng muốn ăn thịt lợn mà chị vợ lại thích ăn thịt bò. Cậu sẽ thấy câu chuyện của anh thật nhàm chán, nhưng cậu vẫn cười vì người đang kể là Yoongi của cậu. Anh sẽ thấy câu chuyện của cậu vô cùng nhạt nhẽo nhưng vẫn gật gù hưởng ứng vì người đối diện là Taehyung của anh. Họ yêu nhau rất sâu đậm, tưởng như không gì có thể chia cắt được sợi dây gắn chặt hai người. Dù đó là bất đồng trong sở thích ăn uống, hay là những cuộc cãi vã về một chương trình TV cậu và anh hay xem mỗi tối.
Nhưng nếu đó là sự xuất hiện của kẻ thứ 3, thậm chí là 2 kẻ, thì tình yêu có đẹp đến mấy cũng sẽ rạn nứt.
.
.
.
.
.Sau 5 năm, anh dần trở nên lạnh nhạt với cậu, trước cả khi có kẻ thứ 3 xuất hiện. Công việc ngày càng nặng, áp lực lớn hơn khi một mình anh phải gánh vác kinh tế của gia đình. Anh cảm thấy thời gian duy nhất để nghỉ ngơi chính là lúc ở nhà, nên Yoongi hoàn toàn bỏ quên sự ân cần chu đáo nhu thuận của Taehyung. Anh khó chịu với những câu chuyện nhàm chán của cậu, anh không còn khen cậu nấu ăn ngon, anh không còn đưa cậu đi chơi vào mỗi cuối tuần, và ánh mắt anh không còn hiện lên tình yêu dành cho Taehyung. Cậu biết anh vô cùng bận rộn, và cậu hiểu rằng anh không còn gần gũi cậu như trước chỉ vì công việc. Cậu không nghĩ xa hơn, hay đúng hơn là cậu không muốn. Cậu sợ một ngày mình âm thầm phát hiện ra anh đã có một người khác, chờ anh ở một căn hộ khác, nấu cho anh những món ăn khác, kể cho anh những câu chuyện khác thú vị hơn, và anh yêu người đó hơn anh từng yêu cậu. Taehyung chọn tin tưởng anh tuyệt đối.
Cậu ngoan ngoãn hiểu chuyện, nhưng cậu vẫn chỉ là một chàng trai 23 tuổi, muốn được quan tâm bởi người mình yêu, muốn có cảm giác ấm áp hạnh phúc trong bữa cơm gia đình. Và suốt một năm nay, cậu không có những điều đó khi ở với anh. Anh coi sự chăm sóc của cậu là điều hiển nhiên, cũng như anh không coi trọng tình yêu của cậu. Yoongi đã chán ghét Taehyung, hay anh đang ỷ lại vào tình cảm mà cậu dành cho mình? Anh muốn chia tay với cậu, hay anh tin sau lưng sẽ luôn có Taehyung chờ đợi dù anh có làm gì đi nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
another man | kookv & yoontae
FanfictionYoongi, hôm nay em gặp một người đàn ông khác. ▸ kookv & yoontae ; third-wheel!AU ; oneshot ; SE