hoàn+PN

1.7K 20 0
                                    

62 tiện nhân

    Tiện nhân sở dĩ xưng là tiện nhân, đó là bởi vì chưa bao giờ cho là mình sở tác sở vi rất tiện, sai đều là người khác, đúng đều là chính mình, đến chết đều không thừa nhận chính mình đi lầm đường!

    Đa Lợi Tư tòa thành hoa viên tiểu đình trong, Hàn Hiểu chính mỉm cười nhìn đối diện chính ôm co lại hoa quả mãnh ăn Cát Lệ Thái, thời khắc này nàng mặt giận dử, ăn nghiến răng nghiến lợi.

    "Ta từ chưa từng thấy qua như vậy tiện nhân, rõ ràng đã lạn đến thối thủy câu trong liễu, còn giả bộ là gương mặt thuần khiết Tiểu Bạch hoa mô dạng, cũng không muốn tưởng từ nàng 45 tuổi thời gian hư thân sau đó, hai mươi năm thời gian quả thực hay nhất bộ bán / thân bò / sàng sử, hương xấu, chỉ cần có chút kim tiền cùng quyền lực bọn ta ngủ, loại này tiện nhân lại còn dám tiếu tưởng ta Cát Lệ Thái nam nhân, nếu không đã đáp ứng rồi Lôi Tạ Đặc diễn hảo tuồng vui này, ta phi... !"

    Cát Lệ Thái tựa hồ suy nghĩ cái gì, hận hận lại cầm lấy một khối hoa quả, dùng sức nhai cắn, giống như là ở cắn trong miệng nàng tiện nhân thịt giống nhau.

    Hàn Hiểu cúi đầu cười, cầm lấy trên bàn thông tấn khí, phân phó thị nữ sẽ đoan lưỡng mâm hoa quả tiến đến,

    "Biết nàng là tiện nhân, ngươi cần gì phải cùng cái tiện nhân nổi giận như vậy, bất quá là cá biệt nhân cho rằng có giá trị lợi dụng quân cờ, không đáng ngươi như thế cùng nàng phân cao thấp!"

    Nói Hàn Hiểu cầm chính mình một bên lau miệng xan bố đưa cho nàng, chính cô ta đã sớm ở nàng vừa ăn một bên sát dưới tình huống làm dơ.

    Cát Lệ Thái tiếp nhận xan bố, lau miệng, nói: "Ta nguyên bản cũng cho là như vậy, nghĩ nhịn một chút liền đi qua, có thể thật không ngờ ta không đi trêu chọc nàng, tiện nhân này vẫn còn đến khiêu khích ta, hanh! Tiện nhân hay tiện nhân, về điểm này thủ đoạn nhỏ vĩnh viễn lên không được mặt bàn!"

    Nghe vậy, Hàn Hiểu vùng xung quanh lông mày vài không thể nhận ra nhíu một chút.

    "Thế nào, nàng đối với ngươi làm cái gì không!"

    Tuy rằng hắn tin tưởng Lôi Tạ Đặc tài năng xử lý tốt chuyện này, có thể hắn cũng không hy vọng Cát Lệ Thái bởi vậy bị thương tổn.

    "Cũng không có cái gì, cũng chính là mấy ngày hôm trước, ở La Thiết Tư Đặc phủ đệ trong vườn hoa, con tiện nhân kia nhìn thấy Lôi Tạ Đặc cùng hắn cái kia cái gì Đường bá mẫu đi tới, liền cố ý cầm lấy tay của ta, sau này nhất suất, còn giả bộ là nhất phó không dám tin tưởng, vô tội ủy khuất biểu tình, cái này cũng chưa tính, thị nữ cầm nàng phù sau khi thức dậy, nàng lại còn liếm mặt đối Lôi Tạ Đặc nói..."

    Nói đến đây, Cát Lệ Thái đứng lên, bắt chước cái này cảnh tượng lúc đó, nhu nhược ủy khuất hoàn mang theo một tia chế tạo nói: "Lôi Tạ Đặc, không nên trách Sa Khắc Mã tiểu thư, là tự ta không cẩn thận ngã sấp xuống! Ngươi nói có tức hay không nhân!"

    Cát Lệ Thái vừa hoàn phó điềm đạm đáng yêu biểu tình đột nhiên chuyển hoán thành một bức nổi trận lôi đình dáng dấp, Hàn Hiểu thiếu chút nữa bật cười,

Trọng sinh tinh tế anh hùng mẫu thân truyện - Phong trung linhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ