- Rồi bây giờ chúng ta phải làm sao ? - Yaya lên tiếng.
Một sự im lặng xuất hiện quanh căn phòng. Cả bốn người trong phòng đều không nói gì.
Chính xác thì trong phòng có bốn người, một con robot và một con mèo.
- Hay là chúng ta nói với Adudu ? - Ochobot lên tiếng.
- Và chúng ta sẽ nói gì đây ? - Gopal trả lời - Hổng lẽ trả lời thế này "A lô, Adudu đó hả ? Chuyện là hôm trước khi cậu với Probe đi biển chơi và nhờ bọn tớ chuyển món đồ giúp, Boboiboy đã vô tình đụng phải một cái máy trong phòng và biến thành một con mèo mất rồi. Cậu về sớm giúp tụi này được không ?". Không lẽ chúng ta sẽ nói vậy à !?
Tiếng thở dài bao trùm khắp căn phòng. Đúng vậy, bây giờ Adudu với Probe đang tung tăng du lịch giữa biển, và tốt nhất là đừng nên gọi họ về.
- Mong là họ đừng bắn cái tàu hay thuyền nào. Mặc dù bây giờ có nhiều cái tàu nên bị bắn chìm thật...
- Gopal ! - Yaya và Ying khó chịu, cái anh này nói cái gì vậy ?
- Anh nói thật mà ! - Gopal thanh minh - Ý anh là những cái tàu chuyên phun vòi rồng và đâm những tàu nhỏ hơn ấy !
- Ngoeo~ ! - Chú mèo - tức là Boboiboy trong hình mèo - lên tiếng.
- Được rồi Boboiboy, anh biết rồi mà !
Boboiboy hậm hực, bây giờ cậu có nói gì thì mọi người cũng nghe thành tiếng mèo kêu thôi. Thật ức chế mà !
Ying lo lắng, nói :
- Vậy thì trước tiên chúng ta phải cho Boboiboy chỗ ở chứ ! Ông Aba không có khả năng nuôi động vật nên ít nhất thì một trong chúng ta phải nhận chăm sóc cho đến khi Adudu quay lại chứ ?
- Anh không có khả năng rồi đó nhe ! - Gopal quơ tay - Ba anh không cho anh nuôi con gì trong nhà !
- Ủa ? Em nhớ hồi ngày Bánh quy thế giới, anh bảo là anh có nuôi mèo mà ?
- Ơ, thực ra... Chỉ là... - Gopal ấp úng tìm cách nói dối - Là đúng là hồi trước nhà anh có nuôi thật ! Nhưng sau đó ba anh thấy nuôi vật nuôi khổ quá nên không nuôi nữa !
- Đúng rồi hen ! Vậy thì tiếc ghê hén Yaya ? - Ying cũng bao che cho Gopal.
Một sự im lặng bao trùm khắp phòng. Cả phòng ai cũng suy nghĩ. Trừ Fang.
Cậu khoanh tay ngồi dựa vào ghế, ánh mắt dán chặt vào Boboiboy. Ban đầu cậu đã có tình cảm với cậu bạn của mình rồi. Bây giờ Boboiboy biến thành một chú mèo tai cụt có bộ lông trắng và xám cực dễ thương nữa chứ ! Cậu cứ ngồi đực ra đó nhìn chú mèo rồi đỏ mặt. Tsundere cuồng thứ kawai là vậy đó mà, ai trách được.
- Hay là tớ nhận nuôi Boboiboy cho ! - Yaya lên tiếng - Tớ xin gia đình một chút chắc là được thôi ! Nếu đuợc tớ sẽ cho cậu ấy ăn bánh quy của tớ mỗi ngày !
- NGOÉO !!!! - Chú mèo kêu lên thất thanh và nhảy vào người Fang, run cầm cập.
- Này ! Nếu cậu chỉ nuôi mèo bằng bánh thì sẽ không tốt cho sức khỏe của cậu ấy đâu ! - Fang phản đối - Với vật nuôi như chó mèo thì sô-cô-la cũng như chất độc vậy đó !
VOCÊ ESTÁ LENDO
|BoyFang| Boboiboy biến thành mèo rồi sao !?
FanfictionTên sao fic vậy. Fic này dạng nhẹ nên mấy thím đừng mong chờ cao siêu, nhá :v