Ngoeo~~~

1.2K 106 23
                                    

'Là nhật kí của Fang sao ?' Boboiboy ngạc nhiên.

Trước giờ cậu vẫn để ý là Fang rất hay viết nhật ký, nhưng lại tò mò không rõ là cậu ấy viết gì trong đó.

Bây giờ Fang ra ngoài rồi, vậy chắc nếu Boboiboy có xem chắc cũng không sao đâu nhỉ ?

Cậu nhìn cửa sổ và nhìn xung quanh, chắc chắn Fang và những con thú bóng đêm của cậu ấy không có ở đó, và lật cuốn nhật ký.

Trang bắt đầu là ngày đầu tiên Fang ở Trái Đất.

Anh Kaizo thật là kì cục. Tự dưng để mình ngay tại trạm xe mà chẳng để mình ngay vị trí đã định. Rốt cuộc mình phải tốn tiền mua vé và 6 tiếng đồng hồ đi tàu. Khổ thật mà...

Boboiboy phì cười, chắc trong cuốn nhật kí này sẽ có nhiều truyện vui lắm đây.

Boboiboy là ai mà mọi người đều tung hô thế nhỉ ? Cậu ta có gì mà mình không có chứ ? Mình cũng được người khác quan tâm thôi chứ có gì chứ ? Trước sau gì mình cũng rời khỏi đây thôi mà ?

Đọc đến đoạn này thì Boboiboy cảm thấy khó chịu rồi đấy.

Hôm nay là lần đầu Boboiboy đến lớp, cậu ta cứ như trai nhà quê mới lên thành phố ấy, sao mọi người thích cậu ta được vậy trời ?

Hôm nay cái cậu Boboiboy đó và cậu lớp phó cao to đen hôi lại đến nhà mình, lại dắt cả hai tên ngoài hành tinh đến nữa. Bực thiệt mà !

Mấy hôm nữa là phải đấu bóng đá với cậu Boboiboy đó rồi. Rõ ràng mình chỉ biết bóng rổ thôi chứ có biết gì về bóng đá đâu ? Việt vị là gì ? Thủ môn, tiền đạo, tiền vệ,... gì mà rắm rối gần chết ! Thà người Trái Đất chơi Quidditch có đỡ hơn không !? Bóng đá gì chứ !?

Hình như gần đây mình nhắc đến Boboiboy hơi nhiều phải không nhỉ ?

Boboiboy đọc mà trong người nổi máu nóng. Ừ thì khi nhớ lại thì hồi trước cậu cũng ghét Fang như vậy mà nhỉ ?

Những đoạn sau đó cũng làm máu của Boboiboy dồn lên não. Nhưng không phải vì bực mà là vì mắc cỡ.

Hoá ra Boboiboy không quá khó chịu như mình tưởng. Hôm nay mình bị thu nhỏ với cậu ấy và Gopal, mình được chính Boboiboy cứu. Cậu ấy cũng tốt đó chứ ?

Hôm nay mình phải học tốt hơn Boboiboy mới được ! Mình không rõ cậu ấy học thế nào, nhưng chắc chắn mình sẽ học tốt hơn cho coi !

Boboiboy là một người rất tuyệt. Mình cũng định nói ra điều này nhưng sự thật là thế. Nhưng chắc gì cậu ấy hơn mình được. Ha ha ! Nhưng có một việc mình thực sự băng khoăng về Boboiboy. Gần đây cậu nghĩ về cậu ấy rất nhiều, ngay cả khi ở gần cậu ấy mình cũng thấy bối rối và tim mình đập rất nhanh. Có phải mình thích Boboiboy không ? Chắc là không đâu...

Nếu mình gặp một người, và mình trở nên bối rối, ngại ngùng và tim mình loạn nhịp thì có phải mình thích người đó không ? Bởi nếu vậy thật thì mình thích Boboiboy rồi sao ? Chính mình cũng chắc là mình thần kinh nếu thừa nhận thế nhưng phải làm sao đây ? Mình thích nhìn lén cậu ấy...

|BoyFang| Boboiboy biến thành mèo rồi sao !?Onde histórias criam vida. Descubra agora