[KINABUKASAN]
Wow! Ang sarap sarap ng aura sa room ah. Busog na busog na ako sa kakafeel!
buwhahaahhaahahha *evil laugh*
Hahay. I am just so happy, kasi nga WALA na si Jiro! Buwahahahahaha
Wala na si Jiro a.k.a. "Intsik na baboy" by mr....anu nganame nun? mr...Ah basta si mr.Angel tinutukoy ko. Di ko na matandaan name niya . Huhays. Whatever , basta ako? I feel GOOD! WHOOOOO \m/
Hmmmmm?
*lingun sa kanan, lingun sa kaliwa (<_<())>_>)
What's wrong with my classmates?
oy,,,, grabe! Bakit parang takot na takot ang butiking ito?
*hmmmm hehehe (~,_,^) * May iniisip na masama.
.
.
..
"RAAAAAWWWRR!!!!! ARGGGHH! RAAAWRR!"
-- Tinakot ko yung katabi ko na kanina pa nanginginig. hehehe. Ang o.a kasi! Akala mo kung sinong innosente at harmless! MAs bakulaw ka pa sa akin teh! Lang hiya.
Kaya ayun tumakbo! Iniwan ang baon niyang sandwich. Buwahahhahaa akin na sandwich niya. Weeee, (^__^)
"HOY AKIN NA SANDWICH MO! SALAMAT!" Pahabol ko sa kanya na halata namang di nakikinig at di rin niya madidinig hehehe.
Hmmmmm?
)>_>) ? Uy, bakit parang nakakita ng multo tong nasa right ko?? Parang naubusan ng dugo.
"RAAAAAWWWRRR" Ayun! Tumakbo din with the power of my claw-like fingers and my monster face nasindak ko siya. Pero sorry di ko type ang baon niya. Kinagat na niya eh baka mahawa pa ako sa ka artehan niya . Sayang chicken hotdog pa naman. T_T
Kaya ayun Yung sandwich na lang ang kinain ko! HEK HEK HEK.
"Hmmmm.. ang bango ng sandwich! Ang sarap siguro nito!"
Hanep to ah!
~~ munch munch (eating)
Bakit parang takot na takot silang lahat sa akin ngayun?
Hmmmm?
~munch munch...
Siguro dahil nasindak ko si Jiro!
Oh baka may kung sinu-sino na naman diyan na nagpakalat na nangangagat ako o di kayay kumakain ako ng lamang-loob ng tao.
~munch munch....
O di kaya'y asawa ako ng kapre.
~ munch munch.....
Ah! Whatever basta kung sino man siya ay pinasasalamatan ko siya dahil epektib ang ginawa niya! In favor pa sa akin!Ayos!
~ munch munch.
Sana ganito araw-araw. Peaceful and bountiful! Bountiful snacks!!!!!!! HAHAHAHA ;)))
Hmmmm?? Kung ganito araw-araw ~ munch munch..... eh, pweding di na ako kumain sa treehouse!
Ibig sabihin sa room na ako kakain ng lunch at snak always! In other words, magiging normal na ang buhay studyante ko! \(^w^)/ Yahooo!
T__T Im so happy... I am so bless to be so free and to be...to be so POWERFUL! Hawak-hawak ko na sa leeg ang mga klasmyts ko at kalaunan baka pati na ang whole skul! (~^www^)\ BUAHAHAHAHA.
*~~ munch munch
"hmmm Salap salap talaga nito.." Sabi ko in between bites. hehehe
^_^ '
:(
;'-(
T______T
I think I am wrong! huhuhu
I don't like any of this at all!
Huhuhu mamimiss ko ang tree house ko...
Still, kailangan kong tumigil na sa pagpunta-punta dun yo prevent further bullies. To save my self ! At kailangan ko ng magstay sa room para ipakita ko sa kanila na ako ang reyna! I RULE!
Hindi na ako natatakot sa kanila.Not anymore! t(._.t) Para rin ito sa ikabubuti ko at kailangan ko rin itong gawin to PRESERVE my newly aquired power!
hmpf.
( i continued eating)
~ munch munch.
But wait...I CAN'T ABANDON MY TREE HOUSE LIKE THAT!
I can't leave my treasured hideout ng ganun ganun lang!
Therefore pupunta ako doon. Now na! Kakain ako dun kahit for the last time. ;(
Last time. Swear. Magpapaalam lang ako sa tree house ko. Uwaaaaa! T_____T
SAYONARA TREE-HOUSE!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Anu na ang mangyayari sa pinakambisyusa nating bida? Makakrating nga ba siya sa tree house? Or may tree house pa ba siyang madadatnan? O baka may iba siyang madadatnan sa tree house??
ABANGAN.
Dito lang sa "Ang Pinaka-Ambisyosang Pangit" .
exclusibo sa Wattpad lamang.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
To be continued after another 10 minutes. Hohohoho.
By the way...marami akong surpresa sa aking mga readers!!!!!!! ABANGAN niyo yan more on the technical aspect ang surprise ko! Not more on the content of the story.
One more thing,,,,may reader na ba ako?
T HANK YOUUUUUU . THANK YOU SA MGA NAGBABASA NG KWENTONG TO! HUHUHU. THANK YOUUUUUUUU~
BINABASA MO ANG
Pinaka-Ambisyosang Pangit! Hiatus
RomanceKilalanin ang pinakaAmbisyosang pangit sa buong mundo na sa kabila ng kanyang ANYO ay umaasa paring mahalin ng kanyang Prince Charming na isa lang namang INTERNATIONAL SUPERSTAR!. Ambisyosa!