Tac dam 78-165

669 0 0
                                    

Chương 78 : Nơi ở mới

Tác giả : Phát Tiêu Đích Oa Ngưu (发飙的蜗牛)

Dịch : Tepga

Biên : Tặc Thiên

Nguồn 4v n: http://www.4vn.eu

Bấm vào đây để xem nội dung.

"Ca, muội đã thu thập xong đồ đạc rồi"

Tiêu Ngự thoáng nhìn Tiểu Vũ đang thu dọn đồ đạc, cho hết cả vào trong rương hành lý. Trong rương phần lớn là sách vở của Tiểu Vũ và quần áo của bọn họ, còn có cả một cái mũ đồ chơi. Bọn họ thực sự chẳng có gì đáng giá để mang đi cả.

"Chúng ta đi thôi." Tiêu Ngự nhấc cái rương gỗ lên, nói.

"Ừm!" Tiểu Vũ thấp giọng đáp.

Đi ra cửa phòng, Tiêu Ngự quay đầu thoáng nhìn lại căn phòng gỗ thấp này, trong lòng có chút mất mát. Căn phòng này dù có chút cũ nát nhưng hắn và Tiểu Vũ đã cùng sống ở đây suốt hơn mười năm. Nơi đây đã trở thành người bạn thân của hắn rồi. Chính căn phòng gỗ thấp này đã chứng kiến rất nhiều vui buồn của Tiêu Ngự, những mốc thăng trầm, nhưng niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống cùng với muội muội.

Tiêu Ngự lưu luyến nhìn thoáng qua cửa phòng, trong lòng không khỏi có chút buồn bã.

"Cuộc sống sẽ càng ngày càng trở nên tốt hơn". Tiêu Ngự thầm nghĩ, chỉ cần trong lòng có niềm tin, nhất định sẽ có thể thành công. Không thể tiếp tục để Tiểu Vũ ở nơi như thế này nữa, đương nhiên cũng không thể ở mãi trong nhà người khác, cần phải cố gắng kiếm tiền, mua nhà của chính mình!

"Đi thôi." Tiêu Ngự mang chiếc rương, đi về phía trước.

"Ca, Tiểu Vũ sẽ nỗ lực để cuộc sống của huynh được tốt hơn" Tiểu Vũ nhìn bóng lưng rộng dày của Tiêu Ngự, trong mắt chợt lóe lệ quang.

Cùng Tiểu Vũ đi qua một con phố lớn phồn hoa, nơi ở của Tiêu Ngự và Tiểu Vũ vốn ở ngoại thành, đi khoảng gần một giờ thì tới khu giáp ranh. Cảnh sắc xung quanh dần trở nên đẹp đẽ hơn, ven đường có đủ loại cây cao lớn.

"Nơi này chẳng phải là hướng trường muội học sao?" Tiêu Ngự hỏi.

"Ừm, chỗ Lam Hinh tỷ tỷ sống chỉ cách trường học của muội hơn mười phút đi bộ thôi"

Tiểu Vũ đáp.

"Vậy sau này muội sẽ không cần phải chạy vội vàng vì đường xa nữa" Tiêu Ngự vui mừng nói rồi nhìn các con đường xung quanh một chút, "Đường này chẳng phải là đi tới Phong Lâm tiểu khu sao?" Tiêu Ngự vẫn nhớ rõ, Phong Lâm tiểu khu vốn là khu biệt thự xa hoa, đắt tiền nhất trong các khu dân cư, không có một vài ngàn vạn, đừng mơ mua một phòng ở đó.

"Lam Hinh tỷ tỷ sống ở một biệt thự trong khu Phong Lâm" Tiểu Vũ nói, hai mắt đỏ hồng.

Trái tim Tiêu Ngự trầm xuống, Triệu Lam Hinh chỉ lấy bọn họ 300 tiền thuê phòng. 300 đồng tiền chỉ sợ chẳng mua nổi một viên gạch trong khu biệt thự Phong Lâm. Đây là nhân tình lớn như thế nào, còn ai mà không rõ nữa chứ?

"Ca, muội biết huynh không muốn nợ nhân tình Lam Hinh tỷ tỷ. Chờ muội tìm được việc, kiếm được tiền rồi sẽ trả lại cho Lam Hinh tỷ tỷ." Tiểu Vũ kéo tay Tiêu Ngự, nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 13, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tac dam 78-165Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ