Chapter 1

37 2 2
                                    

Krisha Rush Yu POV

Ako si Krisha Rush Yu, mukhang tao , at walang sinasanto, ganyan ko ilarawan ang sarili ko . I am 16 years old and I am a working students , at napasok ko na ata lahat Ng trabaho , magtinda , maging carwasher , maglaba at pati ata pag coconstruction pinasok ko na Para Lang matustusan ang pagaaral ko.

Nag-aaral ako sa Elite Academy which is ang lahat ng nag-aaral dito ay mga brats at mayayamang mayayabang na dakilang manlalait at kontrabida ng buhay ko,, dba sagad sa buto ang description ko. :)

Ako ay isang dakilang scholar na napasok dito ,, dahil sa tulong na rin ng pagka bright bright na brain ko ,, charot,,,  di naman ako mayaman pero may utak naman ako,, kaya nga napasok ako sa pesteng school na to .

Papasok na ako ng pinapasukan kong school ng,,

""Aray"" sabay na sabi naming dalawa ng isang nilalang na nakakalaglag panty sa kagwapuhan,, oh my golly! lord kanin na lang ulam na,, charot.!!  :-)

"talaga bang maraming tanga sa mundo , at hindi man lang alam tumingin sa daan ,, aanga anga ka tumabi ka nga dyan" -- pagtataray ng lalaking akala mo kung sinong walang kasalanan, gwapo nga bastos naman,, BWISET. 

"Eh gago ka pala eh, ikaw na nga ang nakabangga ikaw pa ang galit,, tsk!!" sabi ko ng may bahid ng inis.

""Haist ,, at sino ka para sigawan ako,, ikaw nga ang paharang harang na hindi marunong tumabi sa daan ko,,tabi nga !! "" sigaw na sabi nya sabay tulak sa akin at umalis na lang ng walang sorry.

Bwisit na lalaking yun,, akala mo kung sino,, haist ,, tsk , makapasok na nga lang at baka malate pa ako ,, mahirap ng madetention.bwisit tlagand malanjong lalaking yun.

Naglalakad na ko ng may tumawag sa pangalan ko.

""Krisha Rush Yu,, I mish u,!! ""

Marinig ko pa lng ang boses na yan eh,, alam ko na kung sino toh,, sya lang naman ang kaisa isa kong kaibigan at syempre ang bestfriend ko,, ang maladyosa daw sa kagandahang si Xander Madrid,, tamah kayo ng hinala ,, bakla nga sya,, haha :)

"" hi,, bakla ,, mustah na "" sabi ko sa kanya ng makalapit na sya sa akin.

"" Eto bakla dyosa pa din, at eto naghahanap parin ng papable,, eh ikaw bakla mustah na ang beutiness mo. "" tanung nya sa akin sabay yakap.

""hai nako Xander Madrid ,, nung isang araw lang tayo nagkita  tapos sayo one year ang peg,  ,haha, ano toh pbb tins"" litanya ko sa kanya ng may halong pagbibiro.

""haha,, thats life,, hoi girl lets go searching for Papable plss.."" sabi nya tas insert puppy eyes *_* .

"" hoi bakla tigilan mo nga ang puppy eyes mo,, nakakasuka charot :),, mamaya ka na lang manghunting ng papable mo,, at pumasok na tayo at baka malate pa tayo,, alam mo namang si sir panot ang first period natin diba, "" kitanya ko ng bonggang bongga with matching hand gesture pa,.

""Sige na nga ,, gorabels na tayo,, "" aniya na parang napilitan lang.

Naglalakad na kami at saktong papasok na kami sa building ng room namin ng biglang may mga nagtilian ng pagkalakas lakas.

"" Best evacuate na tayo,may sunog ata, wah help help "" paghihistericle ni xander with matching talon talon pah.

POINK,

"ouch besh, ang shaket "reklamo nya ng binatukan ko sya.

"Shunga alang sunog kaya don't act stupid, gaga yung mga kalan lang yun short for kalandian, , gets. "

""Ay oo nga, haha, pasensya "" pagsosory nya.

""Bakla tingnan nga natin ung mga nagtitilian dun at ng masapakan ang mga bibig ng tinapay ng matahimik"" sabi sabay lakad papunta sa pinanggagalingan ng   boses habang hila hila si Xander.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 17, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Fake Relationship with Mr.YabangTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon