TRỌNG SINH HỌC BÁ NHÂN SINH

1.2K 7 5
                                    

TRỌNG SINH HỌC BÁ NHÂN SINH

Tác giả : Đản Quyển Băng Kỳ Lâm

Converter : Gachuaonl

Tấn giang VIP2016-07-15 kết thúc

Không phải V chương tiết tổng điểm vote sổ: 434767 tổng bình luận sách sổ: 306 số lượng bookmark hiện tại: 1676 văn chương tích lũy: 28,772,170

Văn án :

Học bá: Đời người có hạn, mà tri thức vô hạn, có thể nào không lúc nào cũng chịu khó, cố gắng học tập đâu!

Nam thần: Nữ phiếu thời khắc đi ở học tập trên đường, thỉnh cầu hỏi học cặn bã sống thế nào? Tây hồ nước, ta lệ, đầy phòng tình địch đều là thư ~~~

Này là nhất cái ngoài ý muốn đạt được học tập hệ thống trở lại đi qua tiểu nữ nhân liên tục học tập, hưởng thụ cuộc sống, thuận tiện nói chuyện yêu đương tiểu chuyện xưa.

Nội dung nhãn: Trùng sinh hệ thống làm ruộng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Ninh Kiều ┃ vai phụ: Tần Vinh ┃ khác: Hệ thống trùng sinh mỹ thực đổ thạch châu báu thiết kế thời trang làm ruộng giới giải trí

☆, chương 1 . 2 học làm món ăn gia đình

"Ai a! Thế nhưng dạng này mở ra học tập khoa mục." Ninh Kiều kinh ngạc nói, may mà nàng còn tưởng rằng cái này hệ thống chỉ sẽ giúp nàng học toán lý hóa cái gì . Vì cái gì nàng có loại từ đi vào khoa học gia nhảy đến đầu bếp dẫn ngươi học nấu ăn trước mắt xem cảm giác.

"Là" Ninh Kiều quyết định trước nếm thử một chút, dù sao ngoại giới thời gian là ít ỏi thay đổi . Cơ hồ là trong nháy mắt, Ninh Kiều đến đến một gian bốn bề bao quanh giá sách gian phòng. Trong phòng có một tủ sách cùng một phen ghế ngồi, xem đến này là cho nàng chuẩn bị .

"Ta còn tưởng rằng sẽ trực tiếp đến phòng bếp ." Ninh Kiều thở dài nói."Này bên trong là học tập lý luận kiến thức thư phòng. Hệ thống sẽ an bài kí chủ trước tiên ở thư phòng đọc liên quan thư tịch, sau đó sẽ ở phòng bếp luyện tập." Một cái đạo cốt tiên phong râu bạc lão gia gia đột nhiên xuất hiện ở Ninh Kiều trước mắt.

"Ta là hệ thống giả thuyết giáo sư, ngươi cũng có thể cho rằng ta chính là hệ thống. Lớp kế tiếp trình đều là từ ta dạy học ." Râu bạc lão gia gia vuốt râu dài hiền hòa nói ra.

"Ngài nhìn lên đến một chút cũng không như giả thuyết , cùng chân nhân đồng dạng a." Ninh Kiều cảm thán râu bạc lão gia gia cái gì quả nhiên là phù hợp, chính mình này là trở thành nhân vật chính đi.

"Hệ thống khoa học kỹ thuật trình độ vượt lên đầu cái này thời đại nhiều vô cùng, kí chủ lấy này cái thời không khoa học kỹ thuật trình độ là vô pháp lý giải . Còn như râu bạc lão gia gia hình tượng là đi qua hệ thống kiểm tra phù hợp nhất này cái thời không ưu tú giáo sư hình tượng." Lão nhân cười tủm tỉm được nói với Ninh Kiều.

"Này hệ thống quả nhiên thành tinh ." Ninh Kiều không còn gì để nói, này ở trong lòng châm chọc một cái cũng có thể bị hệ thống tiếp thu được, còn có hay không * . Dạng này tử còn có thể hay không khoái trá chơi đùa đùa giỡn .

TRỌNG SINH HỌC BÁ NHÂN SINHWhere stories live. Discover now