END

439 7 3
                                    

 ☆, chương 85 thành

2. 30-2. 31 tối nay không biết như thế nào chỗ túc, bình cát vạn dặm tuyệt nhân khói

Đưa đi làm ầm ĩ bạn tốt nhóm, Ninh Kiều dựa vào Tần Vinh trong lòng làm nũng: "Làm sao ngươi biết hôm nay là ta sinh nhật?"

"Hỏi ngươi khuê mật nha."

"Khi nào thì?"

"Lễ mừng năm mới thời điểm không phải đi nàng gia thăm hỏi sao?"

"Khi đó liền kế hoạch tốt lắm?"

"Đương nhiên, muốn cho Tiểu Kiều qua hảo về sau từng cái sinh nhật."

Hừ hừ, như thế tặc gà, may mắn nàng cũng là có chỗ chuẩn bị , ở đạo Tần Vinh trong nhà thời điểm cũng hỏi qua Tần mẫu Tần Vinh sinh nhật, 8 nguyệt 23 xử nữ nam, năm ngoái hắn sinh nhật thời điểm hai người mới mới quen, còn không có cùng một chỗ đâu, đương nhiên không biết rõ , bất quá năm nay sao, cũng muốn hảo hảo chuẩn bị một chút.

Nói đến đến, nàng còn nhớ đời trước truy tinh thời điểm xem qua Tần Vinh tài liệu, giống như không phải là cái này ngày? Ký không rõ lắm , dù sao liền tính ngày đó công ty đại diện có sắp xếp, buổi tối cũng hẳn là có thể lưu cho nàng đi.

Ăn uống no đủ, bị bạn trai dụ dỗ thật vui vẻ Ninh Kiều qua một cái hết sức thoải mái sinh nhật. Bỗng chốc, những ngày này mệt nhọc diệt hết, tinh thần gấp trăm lần, nguyên khí tràn đầy. Ân, bạn trai vẫn là nàng nạp điện bảo ~

Nói đến đến nàng là song cá nữ, Tần Vinh là xử nữ nam, còn rất xứng sao.

Một lần nữa hồi tới trường học cuộc sống quả thực như nghỉ phép đồng dạng, bình thường không có chuyện gì chính là nghe một chút khóa, vỗ vỗ chiếu, luyện tay một chút, nếu không liền trêu chọc Đại Phi, cuộc sống trôi qua còn tính thích ý. Đương nhiên, mỗi tuần xoát mấy lần hệ thống cung cấp giả thuyết sân huấn luyện chương trình học, vẫn là ắt không thể thiếu , lao động và vui chơi kết hợp sao.

Cũng không phải là Ninh Kiều cưỡng bách chứng, nàng cảm thấy cái này hệ thống thăng cấp giống như là cùng sở học khoa mục nắm giữ trình độ có quan hệ, dù sao cũng là học tập hệ thống, nhiệm vụ chủ yếu vẫn là học học học. Cho nên thừa dịp có cơ hội, có thời gian thời điểm đem đã mở ra khoa mục đều nhiều hơn xoát vài lần, nói không chính xác khi nào thì liền hữu dụng rồi sao.

Vì có thể để cho hệ thống thuận lợi thăng cấp, Ninh Kiều nhưng là đem tất cả mở ra qua chương trình học toàn bộ xoát đến trước mắt cấp bậc cao nhất, liền trồng liên tục một giống cây thực nuôi dưỡng này loại bình thường không thế nào cần dùng đến kỹ năng cũng không buông tha. Hiệu quả sao, xem một chút Đại Phi cũng biết rồi, thông minh lanh lợi , thảo nhân thích.

203 cái khác muội tử nhóm đối với cái này thập phần không giải, rõ ràng lão yêu thường xuyên có sự rỗi hơi, đều là các nàng ở uy Đại Phi, nhưng là vẹt Đại Phi chỉ cần cùng Ninh Kiều ở thời điểm nhìn cũng không nhìn các nàng một cái, này khác biệt đãi ngộ cũng là không có ai . Không đều nói có nãi chính là nương sao, này con động vật như thế nào cũng chỉ nhận thức chuẩn Ninh Kiều cái này không chịu trách nhiệm chủ nhân rồi sao! Tức ngực ~

TRỌNG SINH HỌC BÁ NHÂN SINHWhere stories live. Discover now